Nhằm đáp lại sự ưu ái của khách hàng đối với E-Class và S-Class, 2 dòng xe thiết kế sang trọng, lịch lãm, nội thất cao cấp và tiêu chuẩn an toàn hàng đầu, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục thực hiện chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” trên toàn quốc từ ngày 10 đến 22-8 tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp MBV tổ chức “Dịch vụ thảm đỏ”. Những năm trước, chương trình đã khép lại thành công với gần 1.000 lượt sử dụng dịch vụ. Khi tham gia chương trình này, tất cả mẫu xe E-Class và S-Class sẽ được các chuyên viên kỹ thuật lành nghề kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể yên tâm thư giãn tại phòng chờ sang trọng, trải nghiệm các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất tại showroom và nhận các ưu đãi, phần quà hấp dẫn từ chương trình.
Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của MBV, chia sẻ: E-Class và S-Class là những dòng sản phẩm đầu bảng của Mercedes-Benz. Chúng tôi muốn tạo ra một chuẩn mực dịch vụ xứng tầm cũng như tạo ra giá trị cộng thêm cho 2 dòng sản phẩm này. “Dịch vụ thảm đỏ” nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất của Mercedes-Benz. Các chương trình hậu mãi được tố chức với mật độ thường xuyên như “Dịch vụ sửa xe lưu động”, “Chương trình kiểm tra xe định kỳ” hay “Ưu đãi dịch vụ mùa hè”giúp khách hàng luôn đặt trọn niềm tin vào thương hiệu Mercedes-Benz. Với 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc, Mercedes-Benz luôn tâm niệm rằng chất lượng dịch vụ xuất sắc chính là nền tảng cho sự gắn kết bền vững với khách hàng. Để được tiếp đón chu đáo nhất, khách hàng sở hữu xe E-Class và S-Class liên hệ đặt chỗ với các đại lý dịch vụ ủy quyền gần nhất của Mercedes-Benz.
LONG THƯỢNG