Sau khi trở lại Old Trafford vào mùa hè, Cristiano Ronaldo kiếm được khoảng 480.000 bảng (561.000 euro) mỗi tuần từ Manchester United.
Người 5 lần chiến thắng Quả bóng vàng được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Bên cạnh những màn trình diễn chói sáng trên sân cỏ, Ronaldo đang gặt hái được nhiều thành công trong các hoạt động marketing của mình.
Thần tượng người Bồ Đào Nha là vận động viên nổi tiếng nhất trên các nền tảng mạng xã hội, kiếm được thu nhập khổng lồ nhờ quảng cáo. Giờ đây, anh đã đạt được một cột mốc mới về tổng thu nhập của mình.
Theo Marca, Ronaldo đã vượt qua con số 1 tỷ đôla thu nhập trong sự nghiệp và có giá trị tài sản ròng 500 triệu đôla.
Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn đang có phong độ hàng đầu tại Premier League. Anh ghi những bàn thắng quan trọng cho Quỷ đỏ mùa này, có phong độ tuyệt vời mặc dù đội bóng của anh đang gặp khó khăn. Do đó, giá trị thị trường của đội trưởng Bồ Đào Nha không giảm, đảm bảo sự hiện diện của anh ấy trong số những cầu thủ có thu nhập cao nhất trong nhiều năm nữa.
Tuy nhiên, số tiền kiếm được từ các hoạt động khai thác trên thực địa chỉ là một phần trong tổng tài sản của anh ấy, với nhiều hợp đồng thương mại và tài trợ khác nhau khiến khối tài sản cá nhân của anh ấy vượt mốc một tỷ đôla.
Vào năm 2020, khi khoác áo gã khổng lồ Serie A Juventus, tổng thu nhập trong sự nghiệp của Ronaldo đã vượt qua một tỷ đôla (861,36 triệu euro) và tính đến tháng 10 năm 2021, giá trị tài sản ròng của anh là 500 triệu đôla (432,7 triệu euro).
Ronaldo đã đại diện cho một loạt thương hiệu nổi tiếng trong sự nghiệp của mình, chẳng hạn như Altice, Herbalife, Armani, DAZN, MTG, Clear Shampoo, Abbott và Unilever mang lại tổng cộng khoảng 45 triệu đôla (39 triệu euro) mỗi năm.
Hợp đồng của anh ấy với thương hiệu thể thao Nike mang lại thêm 20 triệu đôla (17 triệu euro) hàng năm, cũng như một loạt các công ty nổi tiếng khác mà anh hợp tác.
Ngoài các hợp đồng tài trợ với các thương hiệu khác, Ronaldo còn là một doanh nhân, anh đã tạo ra một số liên doanh thành công. Chỉ riêng các phòng khám cấy ghép tóc trên khắp Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, mang lại ước tính khoảng 115 triệu đôla (99,34 triệu euro) mỗi năm, cũng như dòng sản phẩm đồ lót CR7 của anh.