Cháy hết mình cùng Chung kết World Cup với FIFA Online 3 tại NVH Thanh Niên

Trong suốt thời gian World Cup, Nhà văn hóa Thanh niên luôn là địa điểm quen thuộc của những
ai đam mê trái bóng tròn. Đêm chung kết giải Vô địch bóng đá thế giới năm nay, giới trẻ TPHCM được hòa mình trong sự kiện “Chơi FIFA Online 3 - Sống trọn đam mê bóng đá” tại NVH Thanh Niên với tâm điểm là hoạt động cùng xem Chung kết World Cup trên màn hình led 600inch cực “khủng” và rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng cho các fan hâm mộ tham gia.

Từng giây sự kiện của sân vận động Maracana - Brazil được truyền tải đến các fan hâm mộ. Bốn năm 1 lần, chung kết World Cup là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới thu hút sự quan tâm của giới trẻ TPHCM. Quan trọng nhất là vé vào cổng sự kiện lần này hoàn toàn miễn phí với mọi khán giả. Chương trình có sự góp mặt của ngôi sao âm nhạc như Phương AnhIdol, nhóm 365daband, Justa Tee, Cindy V,...

Ngoài ra, các bạn trẻ còn tham gia nhiều hoạt động như: tâng bóng nghệ thuật, trải nghiệm game bóng đá trực tuyến, tham gia chương trình dự đoán, trò chơi sân khấu,…và nhận những phần thưởng hấp dẫn. BTC còn tạo điều kiện cho khán giả trải nghiệm trò chơi bóng đá trực tuyến FIFA Online 3 và thi đấu game bóng đá giao hữu với các vận động viên thể thao điện tử (eSports) nổi tiếng.

MINH KIỆT

Tin cùng chuyên mục