Theo đó, số đối tác cho sự kiện đã tăng 150%, từ 12 vào năm 2019 lên 30 đối tác hiện nay. World Cup nữ 2023 có tổng cộng 9 nhà tài trợ toàn cầu, 14 nhà tài trợ riêng ở giải đấu cùng các đối tác khác bao gồm thương hiệu đồng hồ Hublot hay Công ty bảo hiểm Geico…
Romy Gai, Giám đốc kinh doanh của FIFA, nhận xét: “Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 được coi là sự kiện dành riêng cho phụ nữ lớn nhất trong lịch sử, và thật đáng kinh ngạc khi các đối tác tuyệt vời của chúng tôi tham gia vào sự kiện độc đáo này. Cùng nhau, tất cả chúng ta đều chia sẻ cam kết phát triển bóng đá nữ ở mọi cấp độ, truyền bá, phát triển và tỏa sáng cho trò chơi đẹp đẽ này”.
FIFA cũng đã đặt mục tiêu có 2 tỷ người xem toàn cầu cho giải đấu năm nay, con số sẽ làm lu mờ kỷ lục 1,12 tỷ người xem năm 2019. Giải đấu đã bán được tới 1,4 triệu vé cho 64 trận đấu, đây cũng là một kỷ lục.