Công ty TNHH Điện tử Philips Việt Nam - ngành Chiếu sáng (Philips Việt Nam) tiếp tục khẳng định cam kết xây dựng một thị trường chiếu sáng hiệu suất cao bằng Chiến dịch LEDs Go Green nhằm đưa các giải pháp chiếu sáng công nghệ LED tiên tiến với ánh sáng chất lượng cao, tiết kiệm điện năng vào các ứng dụng chiếu sáng nhà ở, thay thế những công nghệ chiếu sáng cũ, lạc hậu.
Tâm điểm của LEDs Go Green là chương trình giới thiệu loạt đèn LED dân dụng 2015 với giá chỉ từ 49.000 đồng/ sản phẩm, lần đầu đáp ứng khả năng chi trả của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm gồm bóng LED tròn thế hệ thứ 5 (LED Bulb Gen 5), bóng LED đổi màu Scene Switch, bóng LED tròn EcoBright, bóng LED tuýp EcoFit, bộ máng đèn LED Slimline, đèn lon âm trần LED (gồm Essential Gen 3 LED và Essential SmartBright LED), đèn ốp trần LED và đèn LED dây. Đặc biệt, dòng bóng LED đổi màu Scene Switch là giải pháp “2 trong 1”, cho phép đổi từ ánh sáng vàng sang ánh sáng trắng và ngược lại chỉ với một thao tác nhấn công tắc thông dụng. Với Scene Switch, người dùng có thể linh động thay đổi không gian ánh sáng trong phòng tùy theo sở thích, nhu cầu, sự kiện, bối cảnh hoặc thời điểm trong ngày.
Với tuổi thọ cao (từ 15.000 đến 20.000 giờ), có thể tiết kiệm đến 90% điện năng so với các loại đèn truyền thống, và có ứng dụng phong phú, linh hoạt, các sản phẩm mới của Philips hứa hẹn sẽ tạo sự thay đổi sâu sắc trong cách chiếu sáng ngôi nhà và tiết kiệm chi tiêu của gia đình Việt. Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà: LED Bulb Gen 5 công suất 7W thay thế bóng dây tóc 60W hoặc bóng huỳnh quang compact 12W; LED tuýp EcoFit 8W và 16W thay thế bóng huỳnh quang tuýp 18W và 36W; Slimline 9W và 18W thay thế máng đèn T5 truyền thống; và đèn lon âm trần LED thay thế các bộ đèn lon sử dụng bóng huỳnh quang compact… Không chỉ cung cấp ánh sáng với chất lượng cao, bền và hiệu quả điện năng hơn, các sản phẩm này còn góp phần tôn tạo không gian sống tiện nghi và vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.
QUỲNH TRÂM