Giải chạy Run To Live – Chạy vì cuộc sống 2024 do Báo SGGP phối hợp cùng Sở VH-TT TPHCM và Công ty Miracle Entertainment Group tổ chức. Nhà tài trợ chính của giải đấu là thương hiệu nước uống i-on kiềm Ocany.
Mới đây, mẫu huy chương của Run To Live sẽ được trao cho các VĐV hoàn thành cự ly, đã được Ban tổ chức tiết lộ. Trên huy chương, hình ảnh các toà nhà hiện đại hoà mình cùng biểu tượng mới của TPHCM - cầu Ba Son, tạo nên bức tranh sống động của một thành phố phát triển bậc nhất cả nước. Bên ngoài bao bọc là hình ảnh những ngọn núi cao hùng vĩ và thửa ruộng bậc thang đan xen tạo nên không khí tĩnh lặng và truyền thống.
Sự kết hợp này không chỉ là giao thoa của văn hóa và lối sống, mà còn là biểu tượng của “Bảo tồn” và “Phát triển”. Những người làm công tác tổ chức giải tin rằng, Run To Live 2024 sẽ là một minh chứng về sự kết hợp giữa thể thao, kết nối cộng đồng và góp phần phát triển kinh tế thành phố.
Khi bắt đầu phác hoạ ý tưởng tấm huy chương mùa đầu tiên, đội ngũ sáng tạo của Run To Live đã vô cùng hào hứng khi lần đầu được thực hiện một dự án mới đầy thú vị. Song, làm thế nào để có thể tạo ra được một tấm huy chương có ý nghĩa và được mọi người yêu thích, là điều mà các thành viên vô cùng lo lắng. Hy vọng, vật phẩm “đáng giá” của mùa giải lần này sẽ chạm được đến trái tim mọi người tại giải chạy Run To Live 2024.