Tháng 12-2014, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp Bộ Tài nguyên và Môi trường khởi động chiến dịch Think&Drink với chủ đề “Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn” nhằm khuyến khích các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh để bảo vệ và góp xanh môi trường.
Tiếp nối thành công của Kỷ lục Việt Nam về “Mô hình tái chế được ghép từ nhiều nắp chai nhất” trong năm 2013, chiến dịch Think&Drink năm nay tiếp tục thu hút các bạn trẻ bởi chuỗi hoạt động “Trồng cây ảo - tạo rừng thật” đầy hào hứng và sôi động như trò chơi “Ghép đôi” trên fanpage của các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting; game tương tác tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM từ ngày 26 đến 31-12-2014; game trồng cây online “Khu vườn trên mây” trên Zing.vn. Thông qua chiến dịch này, các bạn trẻ sẽ có cơ hội trồng cây và gắn tên mình tại “khu rừng Pepsi” ở khắp ba miền Bắc - Trung - Nam do Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Bộ Tài Nguyên và Môi trường tổ chức.
PHÚ QUỐC