44.000 vé trận Hàn Quốc - Việt Nam đã được bán hết

Từ hai trận thua của đội tuyển Việt Nam tại Trung Quốc mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã bày tỏ sự nghi ngờ về việc đội nhà sẽ thu hoạch được điều gì về chuyên môn trước đối thủ vốn được xem là dưới cơ. Nhưng mặt khác, sức hút của trận đấu là rất lớn khi 44.000 vé phát hành cho trận đấu này đã được bán sạch.
Đội tuyển Việt Nam sẽ khép lại loạt trận giao hữu trong tháng 10 bằng cuộc so tài với đội tuyển Hàn Quốc
Đội tuyển Việt Nam sẽ khép lại loạt trận giao hữu trong tháng 10 bằng cuộc so tài với đội tuyển Hàn Quốc

Trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Suwon World Cup với sức chứa 44 nghìn chỗ sẽ được các CĐV Hàn Quốc lấp đầy vào ngày thứ 3 tới khi Ban tổ chức thông báo toàn bộ lượng vé đã bán hết ngay sau khi mở bán.

Vé có mệnh giá cao nhất là 300.000 won, khán giả sẽ được ngồi ở chính giữa tầng một khán đài A, được phục vụ bữa ăn buffet và nhận một áo thi đấu đội tuyển Hàn Quốc. Khu vực sát cạnh có giá vé 200.000 won thì CĐV sẽ được phát khăn quàng cổ đội tuyển Hàn Quốc và gậy phát sáng.

Vé các khu vực khác dao động trong bảy mức giá từ 30.000 won đến 120.000 won tùy vị trí ngồi. Vé chỉ được phân phối qua website hoặc ứng dụng bán vé của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA), hoặc một ứng dụng của ngân hàng tài trợ cho trận đấu.

Người hâm mộ Hàn Quốc nóng lòng chờ màn thể hiện của Son Heung-min

Người hâm mộ Hàn Quốc nóng lòng chờ màn thể hiện của Son Heung-min

Đội tuyển Hàn Quốc có 2 trận đấu vào dịp FIFA Days trong tháng 10. Trước khi so tài cùng đội tuyển Việt Nam, họ đã thắng Tunisia 4-0 vào ngày 13-10. Trận đấu ấy diễn ra tại Seoul và có gần 60.000 khán giả đến sân.

Thông tin từ nước chủ nhà, ngôi sao Son Heung-min có khả năng sẽ ra sân trong trận gặp Việt Nam, khi cầu thủ này đã nghỉ ngơi hoàn toàn ở màn chạm trán giữa đội tuyển Hàn Quốc và đội Tunisia. Cũng chính thông tin chân sút này sẽ ra sân đã phần nào gây “sốt” vé ở trận đấu của họ tại Suwon.

Trong chia sẻ mới đây, Son Heung-min nói: “Tôi không có lòng tham với bất kỳ điều gì khác, nhưng tôi thực sự mong muốn được ra sân trong mọi trận đấu. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi thể hiện màn trình diễn tốt nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia, đặc biệt là khi được đá trên sân nhà”.

Tin cùng chuyên mục