SCG đưa chị em golf thủ hàng đầu thế giới tới Việt Nam

Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ phát triển con người qua thể thao và nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt Nam, lần đầu tiên tập đoàn SCG sẽ đưa 2 golf thủ nữ xếp hạng đầu thế giới Ariya Jutanugarn (May) và chị gái Moriya Jutanugarn (Mo) tới Việt Nam.  
SCG đưa chị em golf thủ hàng đầu thế giới tới Việt Nam
SCG đưa chị em golf thủ hàng đầu thế giới tới Việt Nam ảnh 1
May là golf thủ ASEAN đầu tiên được xếp hạng 1 thế giới bởi hệ thống LPGA vào tháng 6- 2017 khi 22 tuổi, trong khi Mo hiện là ngôi sao đang lên với thành tích ấn tượng tại LPGA Tour.
Trong chuyến thăm Việt Nam vào ngày 1 và 2-12, chị em nhà Jutanugarn sẽ trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật golf cho 20 vận động viên golf tài năng của Việt Nam độ tuổi 10- 16 trong khuôn khổ buổi “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” được Sở Văn hóa- Thể thao Hà Nội và Tập đoàn SCG tổ chức. Hơn thế nữa, những câu chuyện đầy cảm hứng của họ trên con đường chinh phục vị trí dẫn đầu sẽ truyền lửa đam mê cho các tay golf trẻ, tiếp thêm sức mạnh và động lực giúp họ vươn tới ước mơ.
SCG trở thành nhà tài trợ chính thức của chị em Mo-May từ năm 2012. Tuy nhiên, nhiều năm trước đó, nhận thấy tiềm năng của 2 vận động viên này, tập đoàn đã liên tục hỗ trợ tài chính và tinh thần để giúp họ vươn xa. Mục tiêu của SCG là nâng tầm môn golf chuyên nghiệp tại ASEAN, định vị ASEAN trên bản đồ golf thế giới.
Với tinh thần đó, trong sự kiện này, SCG sẽ trao cơ hội cho 5 vận động viên trẻ được gặp gỡ và chơi golf cùng với các siêu sao trong khuôn khổ “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng”. Truy cập facebook fanpage www.facebook.com/scgchungmotuocmo , cung cấp thông tin của golf thủ như tên, tuổi, thành tích và lý do muốn tham gia buổi huấn luyện… để có cơ hội tham gia sự kiện này.

Tin cùng chuyên mục