HLV Trần Đăng Thành chia tay đội bóng chuyền nữ Hà Nội

Đội bóng chuyền nữ Hà Nội đã thay đổi đáng kể qua việc tìm HLV trưởng mới sau vòng 2 giải VĐQG 2017.

HLV Trần Đăng Thành (đứng thứ 4 hàng sau, từ trái qua) chính thức nghỉ việc tại đội bóng. Nguồn: BC Hà Nội
HLV Trần Đăng Thành (đứng thứ 4 hàng sau, từ trái qua) chính thức nghỉ việc tại đội bóng. Nguồn: BC Hà Nội

Thông tin mới nhất, HLV trưởng Trần Đăng Thành của đội này đã nghỉ việc. Ông Thành chia sẻ trong ngày 30-12: “Tôi đã bàn giao xong công việc và hiện nghỉ hoàn toàn tại đội bóng. CLB đã có phương án tìm người mới về đảm nhiệm vị trí này”. Ngoài ra, HLV này cho biết thêm hiện tại dành thời gian để nghỉ ngơi và chưa tham gia huấn luyện ở bất kỳ đội bóng nào.

Nếu không có gì thay đổi, HLV Nguyễn Thu Hương (từng huấn luyện đội nữ Đắk Lắk) sẽ về CLB làm HLV trưởng thay ông Trần Đăng Thành.

Đội bóng chuyền nữ Hà Nội hiện đang được Công ty cổ phần hóa chất Đức Giang Hà Nội quản lý sau khi được Sở VH-TT Hà Nội chuyển giao. HLV Trần Đăng Thành đã cùng đội bóng cũ của mình chơi hiệu quả tại vòng chung kết hạng A toàn quốc 2016 và giành vé thăng hạng dự giải VĐQG 2017. Trong giải VĐQG 2017, kết thúc 2 vòng đấu, đội này trụ hạng thành công. Tuy nhiên, ngay khi đầu tư cho đội bóng, lãnh đạo doanh nghiệp muốn một kết quả khả quan hơn là đơn thuần trụ hạng nên đây có thể là 1 trong những lý do khiến ông Trần Đăng Thành không còn tại vị.

HLV Trần Đăng Thành từng có giai đoạn làm việc tại đội nam Tập đoàn dầu khí VN (cũ) và Đức Long Gia Lai (cũ). Sau khi 2 CLB này giải thể, ông Thành mới chuyển sang huấn luyện bóng chuyền nữ Hà Nội. Được biết, trong ban huấn luyện đội bóng, chỉ có HLV trưởng Trần Đăng Thành nghỉ việc, các trợ lý vẫn làm việc bình thường. Trong giai đoạn làm việc tại đội bóng chuyền nữ Hà Nội, cựu HLV Trần Đăng Thành đã tham mưu cho lãnh đạo tạo được cơ chế lương thưởng hiệu quả giúp VĐV ổn định thu nhập.

Hiện tại, trong thành phần các HLV của mình, đội bóng chuyền nữ Hà Nội đang có cựu chủ công nổi tiếng Nguyễn Hữu Hà, người đang tham gia huấn luyện tuyến trẻ của đội bóng.

Tin cùng chuyên mục