Vòng 10 giải hạng Nhất 2020: Ngôi đầu khó đổi chủ

Giải hạng Nhất quốc gia - LS 2020 sẽ trở lại vào chiều 25-9 với nhiều cuộc so tài được mong đợi. Các đội bắt đầu tăng tốc để đạt thứ hạng cao nhằm hy vọng chiếm ưu thế về lịch thi đấu ở giai đoạn 2.

Khánh Hòa suy yếu khi nhiều trụ cột ra đi
Khánh Hòa suy yếu khi nhiều trụ cột ra đi

Đội đầu bảng Bà Rịa Vũng Tàu có ưu thế đá sân nhà và gặp đội dưới cơ là Tây Ninh nên 3 điểm được xem là trong tầm tay của thầy trò HLV Trần Minh Chiến. Nhất là đội chủ nhà hiện đang ổn định về phong độ nên sẽ khó cho đội khách hy vọng gây bất ngờ. 

Áp sát theo sau BR-VT, đội Phố Hiến có chuyến làm khách trên sân Cao Lãnh của Đồng Tháp. Đội khách được đánh giá cao hơn với dàn cầu thủ đồng đều, nhưng mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục bám sát ngôi đầu của Phố Hiến là không dễ khi Đồng Tháp vốn là đối thủ khó chịu. Hiện đang đứng áp chót với 8 điểm, Đồng Tháp thừa hiểu khó khăn như thế nào nếu thua trận này. 

Vòng 10 giải hạng Nhất 2020: Ngôi đầu khó đổi chủ ảnh 1 Thanh Bình, 1 trong 3 bổ sung của Bình Định ở giai đoạn 2

Đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Bình Định (thứ 4) và Khánh Hòa (3) cũng được coi là đại chiến của vòng 10. Đội khách vừa bán đi 3 trụ cột (Đình Khương, Trùm Tỉnh và Ti Phông tới CLB TPHCM) nên sức mạnh sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng niềm vui lại về khi thầy trò đội bóng phố Biển, họ được cam kết nhận đủ lương 100% cho 3 tháng 8, 9 và 10, thay vì non nửa như trước.

Ở phía đội chủ nhà cũng được tăng cường 3 cầu thủ từ Thanh Bình, Thanh Phong (Thanh Hoá) và Hoàng Bảo (B.Bình Dương). Đây đích thực là trận "đinh", nếu thắng, Bình Định ít nhất leo lên vị trí thứ ba, thậm chí nhì bảng nếu như Phố Hiến bị Đồng Tháp cản bước. 

Tin cùng chuyên mục