Kết thúc vòng loại LG cup

Việt Nam - Ấn Độ: 2-1

Việt Nam - Ấn Độ: 2-1

Đội hình thi đấu của Việt Nam: thủ môn Quang Huy; hậu vệ Quang Trãi (trái); Hùng Dũng – Mạnh Dũng, Huy Hoàng (phải); tiền vệ Xuân Thành (trái), Hồng Minh (phải), đội trưởng Duy Quang (giữa); tiền đạo Thạch Bảo Khanh, Văn Quyến, Công Vinh.

Đội hình ra sân của tuyển VN có rất nhiều thay đổi so với trận đấu trước cho thấy ông thầy Brazil muốn nhân cơ hội thử sức từng vị trí. Những phút đầu, trận đấu diễn ra với tốc độ bình thường. Đội hình 4-3-3 của VN chơi khá chắc chắn. Tuy thế, trong 15 phút đầu, không bên nào tạo được đột biến thật sự.

Phút 10, Hồng Minh thực hiện đường chuyền có điểm rơi từ gần giữa sân. Công Vinh băng lên rất nhanh, nhưng không kịp tiếp bóng do thủ môn đội bạn băng lên kịp thời.

Phút 21: Từ biên, Văn Quyến (21) đẩy bóng vào cho Hồng Minh (11) bật vào trung lộ đến Công Vinh (11) nhưng pha dứt điểm của Vinh trúng tay thủ môn Akhtar.

Việt Nam - Ấn Độ: 2-1 ảnh 1

Pha tấn công hiếm hoi của đội tuyển Ấn Độ

Sân Thống Nhất thực sự nóng lên khi một lần nữa, tiền đạo trẻ Công Vinh (9) lại là người mở tỷ số. Pha xử lý bóng rất bình tĩnh và khôn ngoan khi anh đón bóng từ tuyến giữa lên đã hoàn toàn hạ gục thủ môn Akhtar. Bàn thắng được ghi ở phút 27 trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 3 của Công Vinh tại LG Cup TP.HCM.

Phút 35, Việt Nam lãng phí cơ hội tuyệt vời để nhân đôi cách biệt. Một hậu vệ Ấn Độ cản phá hụt, sau đường chuyền từ cánh trái. Bóng lăn qua vạch 16m50, nhưng Hồng Minh trong tư thế không bị kèm nhằm góc xa kết thúc, chệch cột dọc.

Phút 42: Lại một pha phối hợp giữa hai chiếc áo số 10 và 15 của Ấn Độ. Tuy nhiên, pha bay người dứt điểm của Bhai Chung Bhutia (15) không đủ mạnh để tung lưới đội VN vì thủ môn Quang Huy bắt gọn.

Phút 58: Từ cánh phải, Hồng Minh (11) tạt bóng vào trung lộ, Bảo Khanh (8) bật cao đánh đầu, bóng nằm gọn ghẽ trong lưới đội Ấn Độ, nâng tỷ số lên 2-0. Ngay sau đó lại là pha dứt điểm của Khanh ở góc hẹp cánh trái. Trong cả 2 trận xuất hiện trên sân, Bảo Khanh đều chơi rất ấn tượng.

Việt Nam - Ấn Độ: 2-1 ảnh 2

Pha hỗn loạn rút ngắn tỉ số của đội Ấn Độ

Phút 85, Ấn Độ rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Singh thực hiện quả đá phạt từ cự ly khoảng 18 m. Bóng dội mép dưới xà ngang bật xuống. Thủ môn Quang Huy ngả người định phá bóng, nhưng dùng chân móc hụt, và bóng đi vào lưới sau pha lộn xộn.

Phút 86, mỗi bên chỉ còn 10 người, khi Huy Hoàng và Singh cùng bị truất quyền thi đấu sau pha va chạm.

Kết thúc trận đấu, đội Việt Nam thắng đội Ấn Độ 2 - 1

Minh Hồng

Tin cùng chuyên mục