Tuyển Việt Nam được tiếp sức trước trận gặp UAE và Thái Lan

Trước trận với UAE ngày 14-11, đội tuyển Việt Nam nhận được tin vui khi được thưởng 1 tỷ đồng, Quang Hải được thưởng 200 triệu đồng từ nhà tài trợ mới cho trận thắng Malaysia tại vòng loại WC vừa qua.


Thầy trò HLV Park được thưởng lớn trước hai trận quan trọng với UAE với Thái Lan. Ảnh: MINH HOÀNG
Thầy trò HLV Park được thưởng lớn trước hai trận quan trọng với UAE với Thái Lan. Ảnh: MINH HOÀNG

Ngày 12-11, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa LĐBĐ Việt Nam và Tập đoàn Hưng Thịnh. Đến tham gia buổi lễ ngoài lãnh đạo VFF và tập đoàn Hưng Thịnh còn có HLV Park Hang-seo và Quang Hải, Văn Toàn.

Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ đồng hành và hỗ trợ VFF trong việc tạo điều kiện ổn định và phát triển bóng đá nước nhà. Thông qua sự hỗ trợ của Tập đoàn Hưng Thịnh, VFF sẽ có thêm điều kiện thuận lợi chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020-2023, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển Quốc gia.

Tuyển Việt Nam được tiếp sức trước trận gặp UAE và Thái Lan ảnh 1 VFF sẽ có thêm nguồn lực để trả lương cho HLV Park Hang-seo. Ảnh: MINH HOÀNG
“Việc những đối tác lớn như Hưng Thịnh, Vingroup cùng các doanh nghiệp khác đã chung tay đồng hành cùng VFF như vừa qua là điều rất đáng mừng, giúp VFF thuận lợi hơn trong hoạt động quản lý điều hành, xây dựng nền tảng để bóng đá Việt Nam hướng đến những mục tiêu phát triển xa hơn. Chúng tôi rất trân trọng những đóng góp đó và hy vọng rằng trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự chung tay nhiều hơn nữa của các doanh nghiệp cũng như của các đơn vị truyền thông để bóng đá Việt Nam tự tin chinh phục những nấc thang mới, đáp ứng niềm tin yêu, mong mỏi của người hâm mộ”, Phó Chủ tịch VFF – Cao Văn Chóng cho biết.
Tuyển Việt Nam được tiếp sức trước trận gặp UAE và Thái Lan ảnh 2 Quang Hải được thưởng 200 triệu  cho bàn thắng duy nhất trong trận Malaysia. Ảnh: MINH HOÀNG
Trong vài năm trở lại đây, Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của làng bóng đá Việt Nam. Tính riêng từ năm 2018 đến nay, Hưng Thịnh đã “thưởng nóng” cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam, cá nhân HLV Park Hang-seo cũng như đã hỗ trợ cho VFF với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.
“Hưng Thịnh hy vọng rằng việc tài trợ chi trả lương cho HLV Park và các chuyên gia lần này sẽ góp phần hỗ trợ, chia sẻ phần nào gánh nặng với ngân sách nhà nước và VFF trong việc đảm bảo phúc lợi tốt hơn cho ông Park cũng như các chuyên gia trong việc đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, từ đó đưa nền bóng đá nước nhà vươn lên một tầm cao mới. Trong thời gian tới, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục có những hỗ trợ nhằm cổ vũ kịp thời và đồng hành cùng sự phát triển của nền bóng đá nước nhà”, Phó Chủ tịch Hưng Thịnh – Nguyễn Văn Cường chia sẻ trong buổi họp báo.

Tin cùng chuyên mục