Theo đúng lịch, vào thời điểm này năm ngoái, trái bóng Uniforia Finale đã lăn trên khắp các sân cỏ của UEFA Euro 2020. Tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, giải đấu phải lùi lịch đến tận năm nay. Bên cạnh những trận cầu đỉnh cao, trái bóng Uniforia Finale "độc nhất vô nhị" cũng là điều khiến người hâm mộ thêm háo hức đối với các trận đấu Italy - Tây Ban Nha và Anh - Đan Mạch tại vòng bán kết và trận chung kết tại London (Anh) tới đây.
Thiết kế của trái bóng Uniforia Finale với những đường nét nhòe mờ độc đáo thể hiện một thông điệp đầy ý nghĩa: tình yêu bóng đá sẽ xóa mờ ranh giới giữa các quốc gia, kéo gần khoảng cách và gắn kết mọi người lại cùng nhau. Đối với adidas, trái bóng là biểu tượng cho tinh thần "Không thể là có thể" với sức mạnh lan tỏa và khả năng truyền cảm hứng đến thế hệ cầu thủ bóng đá tài năng tương lai cũng như cộng đồng người yêu môn thể thao vua trên toàn thế giới.
Đặc biệt, trái bóng dành cho những nhà vô địch của mùa giải năm nay đã được bổ sung thêm các chi tiết ấn tượng nhằm tôn vinh nơi diễn ra các trận đấu cuối cùng đồng thời giúp cầu thủ có thể nhìn thấy bóng rõ hơn trên sân cỏ.
Trái bóng Uniforia Finale đã sẵn sàng đồng hành cùng người hâm mộ trong chặng đua cuối để tìm ra ngôi vua của mùa giải UEFA EURO năm nay trên www.adidas.com. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập adidas.com/football.