Nếu có một tiếc nuối duy nhất, đó là người hâm mộ bóng đá Việt Nam không được nhìn thấy Công Phượng trong vai trò của một "người mẫu". Tất cả những cầu thủ mà Sint-Truidense trọng dụng để chụp hình đăng lên tài khoản chính thức của CLB trên Facebook, trên Twitter đều là những đồng đội của Công Phượng.
Không có hình mẫu của Phượng, nhưng Fan Việt vẫn rất phấn khích vì các mẫu áo đấu đều rất đẹp, có màu sắc và thiết kế bắt mắt, và chắc chắn rằng, Phượng sẽ rất đẹp trai nếu diện những bộ quần áo thi đấu này trong tương lai thật gần…
Mẫu áo đấu của Sint-Truidense được Hãng sản xuất quần áo và dụng cụ thể thao Umbro thiết kế, với hình thoi biểu trưng bên ngực phải, bên ngực trái chính là lô gô của đội bóng (có hình 2 con chim hoàn yến - vốn cũng là biểu tượng của đội bóng - vươn đầu nhìn ra 2 bên).
Áo đấu của đội, ngoại trừ áo đấu dành cho các thủ môn, có 3 màu vàng đậm (giống màu áo của tuyển Thụy Điển) và quần cũng màu vàng - mẫu áo đấu sân nhà, vàng nhạt hơn với quần màu xanh đậm - mẫu áo đấu sân khách, màu đen (cả quần lẫn áo đấu đều có màu đen) - mẫu áo đấu thứ 3.
Trong 2 mẫu thiết kế đầu tiên, một đường sọc màu xanh đậm sẽ chạy dài theo chiều dài của áo đấu, từ vai áo, qua lô gô đội bóng đến mép dưới áo đấu. Trong khi đó, ở mẫu áo đấu thứ 3, một đường sọc màu hồng nhạt, giữa 2 đường viền màu nâu, sẽ chạy ngang chiều rộng của ngực áo, từ lô gô đội bóng vắt sang lô gô của Umbro.
Ngay lập tức, những mẫu áo đấu này đã chiếm được sự phấn khích của các CĐV Việt Nam. Hình ảnh công bố mẫu áo đấu mới mà Sint-Truidense đăng tải trên tài khoản Facebook nhận được cả ngàn lượt “like”, và nhiều CĐV Việt Nam trong số này đều có chung một thắc mắc duy nhất: “Làm sao để mua được những mẫu áo đấu này, ship hàng về Việt Nam”.
Đây sẽ là thứ mà bộ phận marketing, mua bán sản phẩm của CLB Bỉ phải cân nhắc, vì nếu họ thỏa mãn được như cầu “vô hạn” này, nguồn lợi nhuận riêng về mẫu áo đấu của đội bóng sẽ đạt mức đột biến.