HLV Solskjaer kêu gọi người hâm mộ “hạ nhiệt”

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã kêu gọi những người ủng hộ Man.United hãy để trận đấu với Liverpool vào thứ năm tới có thể diễn ra, sau khi đã đổ vỡ một lần vào cuối tuần trước vì những cuộc biều tình.

HLV Ole Gunnar Solskjaer kêu gọi những người hâm mộ Man.United bình tĩnh.
HLV Ole Gunnar Solskjaer kêu gọi những người hâm mộ Man.United bình tĩnh.

Trận đấu ban đầu vào ngày 2-5 đã bị hoãn sau khi người hâm mộ biểu tình chống lại chủ sở hữu, gia đình Glazer. Họ tiến vào Old Trafford và bao vây khách sạn của đội. Cảnh sát Greater Manchester cho biết ít nhất 12 sĩ quan bị thương trong cuộc biểu tình này. Và theo các nguồn tin đã tiết lộ với ESPN, sẽ có các cuộc biểu tình tiếp theo được lên kế hoạch khi Liverpool trở lại Old Trafford vào thứ năm.

An ninh đã được tăng cường xung quanh Old Trafford trước các trận đấu với Leicester vào thứ ba và Liverpool vào thứ năm, với các rào chắn được dựng lên khắp khu vực phía trước khán đài phía Đông. Sự hiện diện của cảnh sát tại sân cũng được tăng lên đáng kể. Trong khi đó, ESPN tiết lộ, Man.United sẽ sắp xếp việc đi lại cho các cầu thủ trước trận đấu - bao gồm sử dụng xe buýt mồi nhử để đảm bảo đội có thể di chuyển đến sân một cách an toàn và đúng giờ.

Trước tình cảnh này, HLV Solskjaer lên tiếng kêu gọi: “Các biện pháp an ninh đang được xem xét và tôi hy vọng chúng ta có thể kiểm soát được các cuộc biểu tình. Nếu có biểu tình, hãy là ôn hòa và không có bạo lực. Chúng tôi luôn muốn lắng nghe, các cầu thủ muốn chơi trận đấu này. Chúng tôi muốn đánh bại Liverpool, cũng như muốn đánh bại Leicester, vì vậy chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để người hâm mộ có thể hài lòng những gì chúng tôi đang làm trên sân”.

HLV Solskjaer kêu gọi người hâm mộ “hạ nhiệt” ảnh 1 Và hài lòng khi Edinson Cavani quyết định ở lại. Ảnh: Getty Images

Man.United đã chắc suất dự Champions League mùa tới, và có thể kết thúc với chức vô địch Europa League khi Man.United đối đầu Villarreal trong trận chung kết vào ngày 26-5. Trong diễn biến mới nhất, tiền đạo Edinson Cavani bất ngờ gia hạn thêm một năm với Man United, sẽ ở lại sân Old Trafford đến năm 2022.

HLV Solskjaer chia sẻ thêm: “Tôi đã nói khi Edinson ký hợp đồng, rằng anh ấy sẽ mang lại năng lượng và khả năng lãnh đạo cho tập thể này. Là huấn luyện viên, tôi biết về thành tích ghi bàn của cậu ấy. Tuy nhiên, chính tính cách của cậu ấy đã mang lại rất nhiều cho đội hình này, cậu ấy có tinh thần chiến thắng và có thái độ dứt khoát với mọi thứ cậu ấy làm. Tôi luôn muốn Edinson ở lại và trải nghiệm cách mà người hâm mộ của chúng tôi sẽ đáp lại cậu ấy với tư cách là một cầu thủ”.

Tin cùng chuyên mục