HLV Guardiola “hài lòng” với đội hình hiện tại

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha của Man.City khẳng định ông rất vui với sức mạnh của đội hình hiện tại, ngay cả khi một tiền đạo mới không thể gia nhập đội khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa.

HLV Pep Guardiola vẫn rất tin tưởng vào chất lượng mà Man.City đang có. Ảnh: Getty Images
HLV Pep Guardiola vẫn rất tin tưởng vào chất lượng mà Man.City đang có. Ảnh: Getty Images

Man.City mùa hè này đã phá kỷ lục chuyển nhượng tại Anh khi chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish với giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, sau sự ra đi của huyền thoại Sergio Aguero, HLV Pep Guardiola rất cần bổ sung một chân sút thượng thặng để thay thế. Man City vẫn đang theo đuổi một thỏa thuận với Harry Kane, tuy nhiên, CLB chủ quản của chân sút 28 tuổi người Anh vẫn đang cho thấy không sẵn sàng nhượng bộ, bất chấp cầu thủ đang làm mọi cách để ra đi tìm kiếm vinh quang.

Man.City đã khởi đầu mùa giải với thất bại 0-1 tại Tottenham, dẫn đến nhiều ý kiến cho rằng Pep cần phải đẩy nhanh nỗ lực với Kane. Tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng chỉ ra rằng, sức mạnh của Man.City vẫn không hề suy giảm. Họ dù đã chia tay Aguero nhưng ngôi sao người Argentina mùa qua vì chấn thương nên gần như không có đóng góp gì vào thành tích thắng cú đúp Premier League và Cúp Liên đoàn, cũng như vào chung kết Champions League. Thậm chí, Man.City còn được nâng chất với sự góp mặt của Jack Grealish. Pep nhấn mạnh: “Tôi hoàn toàn hạnh phúc với đội hình này. Về cơ bản thì đây là cùng một đội như từng có ở mùa trước, Sergio Aguero được thay thế bởi Jack Grealish”.

HLV Guardiola “hài lòng” với đội hình hiện tại ảnh 1 Và tin đang nhìn thấy được nhiều tiềm năng từ Jack Grealish. Ảnh: Getty Images

HLV Guardiola tiếp tục đánh giá tốt về tân binh kỷ lục Jack Grealish, người đã khởi đầu khá ổn khi vào sân ở những phút cuối trận trận tranh Community Shield (thua 0-1 trước Leicester), và thi đấu trọn vẹn ở trận mở màn Premier League tại Tottenham. “Mọi người đều cần thời gian, Jack cũng không là ngoại lệ”, HLV Guardiola nói, “Tất cả mọi người đều cần thời gian để thật sự hòa nhập ở một môi trường mới. Tôi tin đội bóng sẽ giúp Jack phát triển thành cầu thủ giỏi nhất, và Jack sẽ giúp chúng tôi trở thành đội mà chúng tôi muốn trở thành. Tất cả hỗ trợ và sẽ phát triển cùng nhau”.

Pep lần đầu tiên phải chứng kiến đội bóng của mình thất bại sau 11 trận liên tiếp toàn thắng ở ngày khai màn, tuy nhiên, ông đầy tự tin về khả năng giành trọn 3 điểm khi lần đầu chơi bóng trước người hâm mộ sân Etihad trong trận đón tiếp tân binh Norwich vào thứ bảy: “Chúng tôi vẫn còn 111 điểm để giành lấy, vẫn còn phải chơi 37 trận nữa. Tôi không phủ nhận rằng chúng tôi muốn có 3 điểm ở trận ra quân, nhưng giờ sẽ có cơ hội giành được 3 điểm đầu tiên trước Norwich. Điều quan trọng nhất vào thứ bảy là tôi muốn thấy một đội bóng tốt hơn về nhiều mặt so với trận đấu với Tottenham”.

Tin cùng chuyên mục