Bóng đá nữ nhận gói tài trợ “khủng” 100 tỷ đồng

Ngày 23-12, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty Hưng Thịnh Land đã ký kết hợp tác tài trợ cho bóng đá nữ trong thời gian 5 năm. Tham dự có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Chủ tịch hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà.


Các cô gái Vàng của bóng đá Việt Nam tiếp tục được tưởng thưởng từ thành công ở SEA Games 30. Ảnh: MINH HOÀNG
Các cô gái Vàng của bóng đá Việt Nam tiếp tục được tưởng thưởng từ thành công ở SEA Games 30. Ảnh: MINH HOÀNG

Phát biểu khai mạc, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF cho biết: “Tiếp nối sự hợp tác thành công giữa VFF và Hưng thịnh Land trong bóng đá nam, VFF xin trân trọng thông báo VFF tiếp tục hợp tác với Hưng Thịnh Land cho bóng đá nữ trong 5 năm”.

Bóng đá nữ nhận gói tài trợ “khủng” 100 tỷ đồng ảnh 1 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đến chung vui với các tuyển thủ nữ Việt Nam
Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng bóng đá nữ: “Chúc mừng đội bóng đá nữ Việt Nam, đội duy nhất 6 lần vô địch SEA Games, nhận 8 huân chương, 1 tập thể, 1 huấn luyện viên và 6 tuyển thủ. Nhân dân đánh giá chúng ta có một lứa cầu thủ rất bản lĩnh, tài năng, rất khát khao, vì tinh thần Việt Nam. Mong bóng đá nữ tiếp tục giành vinh quang nhiều hơn nữa cho đất nước. Cảm ơn Hưng Thịnh Land và các doanh nghiệp khác đã hỗ trợ cho nền bóng đá Việt Nam. Chúc bóng nữ tiếp tục giành được thắng lợi cao hơn”.
Bóng đá nữ nhận gói tài trợ “khủng” 100 tỷ đồng ảnh 2 HLV Mai Đức Chung đại diện cho đội tuyển nữ Việt Nam trao tặng Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh áo thi đấu của đội.  
Chia sẻ tại buổi lễ, ông Lê Trọng Khương, Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết: “SEA Games 30 vừa khép lại với thành tích không thể tự hào hơn, các cô gái bảo vệ thành công ngôi hậu ĐNA. Với những chiến công phi thường dành cho nước nhà, chúng tôi thật sự khâm phục và chân quý các cô gái vàng Việt Nam. Trước điều kiện khó khăn của các cầu thủ nữ trong tập luyện, Hưng Thịnh Land sẽ tài trợ nguồn tài chính cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 5 năm (1-1-2020 đến 31-12-2024). Với tài trợ này, Hưng Thịnh Land sẽ chia sẻ cùng VFF về chi phí trả lương, chế độ dinh dưỡng cũng như công tác đào tạo cho các lứa cầu thủ trẻ nhằm phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam. Hi vọng rằng với sự giúp sức của Hưng Thịnh Land, bóng đá nữ sẽ vươn lên vị thế cao hơn, hướng tới World Cup 2026 bóng đá nữ”.
Bóng đá nữ nhận gói tài trợ “khủng” 100 tỷ đồng ảnh 3 Nhà tài trợ nhận bảng danh vị vào hoa chúc mừng từ VFF
Chia sẻ thêm về gói tài trợ, phía công ty Hưng Thịnh Land cho biết tổng trị giá gói tài trợ là 100 tỷ, mỗi năm 20 tỷ trong 5 năm. Gói này sẽ cải thiện lương, chế độ, trang thiết bị tập luyện cho các đội tuyển bóng đá nữ và các đội trẻ. Vừa qua, Hội doanh nhân trẻ cho biết sẽ bố trí công ăn việc làm cho các nữ cầu thủ, trong đó có công ty Hưng Thịnh Land cũng sẽ tham gia tạo việc làm cho các cầu thủ nữ Việt Nam.

Với huy chương vàng tại SEA Games 30, Hưng Thịnh Land trao tặng đội bóng nữ 1 tỷ đồng, ban huấn luyện 300 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục