500 HLV và VĐV Trung tâm HLTTQG Hà Nội sẽ hiến máu tình nguyện

Các HLV, VĐV đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội sẽ hưởng ứng và tham gia hiến máu tình nguyện giúp tăng cường hoạt động thiện nguyện.
Các HLV và VĐV tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội sẽ tham gia hiến máu tình nguyện.
Các HLV và VĐV tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội sẽ tham gia hiến máu tình nguyện.

Ban Giám đốc Trung tâm HLTTQG Hà Nội cho biết, dự kiến ngày 20-8, Trung tâm sẽ phố hợp cùng Viện huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo với các đối tượng tham gia là cán bộ Trung tâm và HLV, VĐV của nhiều đội tuyển đang tập luyện tại đây. 

Dự kiến, khoảng 500 người tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội sẽ tham gia ngày hiến máu tình nguyện trên và quá trình thực hiện sẽ được đảm bảo tốt công tác phòng tránh Covid-19 qua việc tất cả yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay khử khuẩn và kiểm tra thân nhiệt đúng quy định. 

Do diễn biến phức tạp của Covid-19, Trung tâm HLTTQG Hà Nội đã thực hiện việc cấm trại nhiều tháng qua và VĐV của các đội tuyển thể thao quốc gia thực hiện tập luyện khép kín không ra ngoài để tránh ảnh hưởng sức khỏe.

Đại diện Trung tâm HLTTQG Hà Nội cho biết, 500 cán bộ, HLV, VĐV đang làm việc và tập luyện tại đây sẽ tham gia hiến màu tình nguyện là hoạt động ý nghĩa, nằm trong các công tác về định hướng, giáo dục tư tưởng cho VĐV có lối sống đẹp, ý nghĩa bằng việc gắn với hoạt động xã hội mang tính nhân văn của thể thao Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục