Ứng viên Phó chủ tịch truyền thông VFF khóa VIII: Khả năng sẽ có tân Phó chủ tịch

Đây được xem là vị trí có nhiều ứng viên nhất. Đang là đương kim phó chủ tịch truyền thông, nhưng ông Nguyễn Xuân Gụ sẽ so tài với nhiều ứng viên “nặng ký” cả về kinh nghiệm trong công tác truyền thông lẫn trình độ. Có dự báo sẽ xảy ra bất ngờ vào giờ chót ở cuộc đua này.

Một buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo VFF và giới truyền thông. Ảnh: A.T
Một buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo VFF và giới truyền thông. Ảnh: A.T

Trong đó có hai người đang là Tổng biên tập là ông Nguyễn Văn Phú ở báo Bóng đá (thuộc VFF) và ông Lương Hoàng Hưng ở Tạp chí sở hữu trí tuệ. Kinh nghiệm làm truyền thông của hai ứng viên này, nhất là ông Nguyễn Văn Phú sẽ tô đậm cho cuộc tranh đua ở nhiệm kỳ tới.

Một nhân vật đáng chú ý khác là ông Nguyễn Lân Trung, vốn là phó chủ tịch VFF nhiệm kỳ 6 và có thế mạnh ở quá trình làm việc ở Liên đoàn, đối ngoại và ngoại ngữ. Trong khi đó ông Phan Anh Tú, đang là TTK LĐBĐ Hà Nội cũng khá yếu thế trong cuộc đua tranh ở chức danh này.

Ứng viên Phó chủ tịch truyền thông VFF khóa VIII: Khả năng sẽ có tân Phó chủ tịch ảnh 1 6 ứng viên cho cuộc đua chức danh Phó chủ tịch phụ trách truyền thông. Infographic: HỮU VI
Một ứng cử viên nặng ký khác là ông Cao Văn Chóng, nguyên Tổng giám đốc Cty CP Bóng đá Bình Dương, sau đó làm Tổng giám đốc VPF từ năm 2015 đến 2017 để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Hiện ông Chóng đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành phụ trách truyền thông của tập đoàn Becamex IDC cùng trình độ cử nhân tài chính - tiền tệ tín dụng, cử nhân ngoại ngữ, thạc sĩ quản trị kinh doanh…

Với kinh nghiệm trong 15 năm làm bóng đá đỉnh cao, với hơn 10 năm làm công tác quản lý, ông Chóng đang là ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua vào vị trí phó chủ tịch truyền thông.

Tin cùng chuyên mục