Giải bóng bàn Các đội mạnh toàn quốc 2017

Nguyễn Anh Tú vô địch đơn nam

Tay vợt của đội bóng bóng Hà Nội T&T đã vô địch nội dung đơn nam tại giải sau trận chung kết nghẹt thở đầy kịch tính ở tối muộn 24-9.
Tay vợt Nguyễn Anh Tú đã giành HCV đơn nam. Ảnh: NGUYỄN TÙNG LÂM
Tay vợt Nguyễn Anh Tú đã giành HCV đơn nam. Ảnh: NGUYỄN TÙNG LÂM
Nguyễn Anh Tú (Hà Nội T&T) gặp Lê Tiến Đạt (Quân đội) là cặp đấu tương xứng tại trận chung kết đơn nam cuối cùng của giải bóng bàn Các đội mạnh toàn quốc 2017 (tranh tài ở Đà Nẵng). Hai tay vợt đã so kè giành giật từng điểm nhằm tạo lợi thế cho mình ngay từ những đường bóng đầu tiên. Tuy nhiên, cả Tú hay Đạt đều không phải người dễ bị khuất phục.
Do vậy, trận đấu phải kéo dài tới ván thứ 7 mới có thể phân định được thắng-bại. Trong ván cuối, với sự bình tĩnh và thận trọng hơn, Nguyễn Anh Tú đã thành công giành chiến thắng trước đối thủ qua đó vượt qua Lê Tiến Đạt với tổng tỷ số chung cuộc 4-3 và đoạt HCV đơn nam. Năm ngoái, Nguyễn Anh Tú cũng là nhà vô địch đơn nam của giải.
Trong chung kết đơn nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang (Petrosetco TPHCM) gặp Nguyễn Thị Nga (Hà Nội). Không có bất ngờ nào xảy ra tại trận chung kết đơn nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang tiếp tục thể hiện sự vượt trội và “bất khả chiến bại” nên giành chiến thắng, đoạt HCV. Năm ngoái, Mỹ Trang là tay vợt vô địch đơn nữ của giải.
Được biết tại giải, phần thưởng dành cho VĐV vô địch nội dung đơn là 3 triệu đồng. Ngày 24-9 cũng là ngày thi đấu cuối của giải.

Tin cùng chuyên mục