Zlatan Ibrahimovic ghi bàn bằng cú ‘xe đạp chổng ngược’ giúp Milan củng cố ngôi đầu

Pha ghi bàn điệu nghệ mà Cristiano Ronaldo và Gareth Bale từng thực hiện ở Champions League đã được Zlatan Ibrahimovic tái hiện trên sân Udine để mang về chiến thắng 2-1 cho AC Milan trước Ngựa vằn Udinese.
Pha ghi bàn ngoạn mục của Zlatan Ibrahimovic
Pha ghi bàn ngoạn mục của Zlatan Ibrahimovic

Trong vòng đấu mà Napoli phơi áo, Inter bị cầm chân, các đội bóng mạnh còn lại đều thắng để tìm thấy sự thăng tiến trên bảng xếp hạng. AC Milan ghi chiến thắng 2-1 trên sân Ngựa vằn để duy trì khoảng cách 4 điểm so với nhà vô địch Juventus.

Sau khởi đầu chệch choạc, Lão Phu nhân đã âm thẩm vươn lên chiếm ngôi thứ 3 sau chiến thắng 4-1 trên sân Spezia với cú đúp của Cristiano Ronaldo, trong lúc Morata và Rabiot cũng góp công. Ronaldo vừa trở lại sau khi xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, anh vào sân ở phút 56 thay cho Paolo Dybala nhưng đã lập tức ghi bàn chỉ 3 phút sau đó từ đường chuyền của Morata.

Trở lại với màn trình diễn của AC Milan, ngôi sao người Thụy Điển Ibra kiến tạo cho Franck Kessie mở tỷ số ở phút 18, trước khi De Paul gỡ hòa cho Udinese phút 48 từ chấm phạt đền, đánh bại thủ môn Gianluigi Donnarumma vốn vừa trở lại sau thời gian cách ly vì Covid-19.

Đến phút 83, Ibra tung người móc ghi bàn trong khu cấm địa để ấn định chiến thắng 2-1 cho Milan. Tiền đạo 39 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng trong 4 trận đấu đã chơi trong khi bỏ lỡ 2 trận vì bị nhiễm Covid-19. Ibrahimovic nói: “Bàn thắng của tôi là một bàn thắng đẹp nhưng chiến thắng của đội còn quan trọng hơn. Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã cho thấy rằng trong những thời điểm khó khăn, cả đội phối hợp tốt với nhau. Chúng tôi là một trong những đội trẻ nhất châu Âu, tôi nhận lỗi vì đã nâng độ tuổi trung bình lên, nhưng tất cả đều khiến tôi cảm thấy trẻ hơn".

Zlatan Ibrahimovic ghi bàn bằng cú ‘xe đạp chổng ngược’ giúp Milan củng cố ngôi đầu ảnh 1

AC Milan đã kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 24 trận liên tiếp kể từ khi thi đấu trở lại vào tháng Sáu sau giai đoạn giãn cách xã hội vì Covid-19. Udinese đang nằm trong khu vực xuống hạng sau trận thua thứ 5 ở mùa giải năm nay.

Đội bóng của Stefano Pioli đang đứng đầu bảng với 16 điểm sau 6 trận. Sassuolo bất ngờ thắng Napoli 1-0 đển chiếm ngôi nhì bảng với 14 điểm, đẩy đội bóng thành Naples xuống vị trí thứ 5.

Zlatan Ibrahimovic ghi bàn bằng cú ‘xe đạp chổng ngược’ giúp Milan củng cố ngôi đầu ảnh 2

Tin cùng chuyên mục