Zidane tuyên bố quyết thắng cú đúp

Sau chiến thắng 2-0 trước Osasuna để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch quốc nội La Liga, HLV Zinedine Zidane đầy lạc quan rằng Real Madrid có thể kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu - bao gồm Champions League.

Những ngôi sao như Casemiro đang giúp Real khắc phục khó khăn để tiến lên. Ảnh: Getty Images
Những ngôi sao như Casemiro đang giúp Real khắc phục khó khăn để tiến lên. Ảnh: Getty Images

Real ra sân sau khi đã biết Atletico Madrid giành chiến thắng 1-0 tại Elche để gia tăng cách biệt ở ngôi đầu La Liga. Trong áp lực đó Real đã gặp khó khăn, tuy nhiên, Eder Militao và Casemiro kịp ghi bàn trong 15 phút cuối để mang về chiến thắng 2-0 cho Real. Sau diễn biến đêm thứ bảy, Atletico đang có 76 điểm và chỉ có nhiều hơn 2 điểm so với Real.

HLV Zidane đánh giá: “Sau tất nhiều điều đã xảy ra nhưng chúng tôi vẫn đang sống trong tất cả các mục tiêu còn lại của mùa giải, và hôm nay có thêm 3 điểm quan trọng đối với cuộc đua vô địch La Liga. Chúng tôi đang chiến đấu và sẽ tiếp tục trong 4 vòng đấu cuối. Chúng tôi chắc chắn sẽ chiến đấu cho đến cuối cùng ở những mục tiêu của mình. Chúng tôi tin có thể làm được! Tôi không nói chúng tôi sẽ giành chiến thắng, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ làm mọi thứ có thể để hoàn thành nó”.

Zidane đã để các tiền vệ Toni Kroos và Luka Modric nghỉ ngơi trong trận đấu với Osasuna, với tâm trí là trận lượt về bán kết Champions League tại Chelsea vào thứ tư tới (hòa 1-1 ở lượt đi). Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Pháp có lý do để lo lắng khi chứng kiến trung vệ Raphael Varane buộc phải rời sân ở hiệp một vì vấn đề cơ bắp. Đặc biệt trong bối cảnh trung vệ đội trưởng Sergio Ramos chưa chắc chắn đã sẵn sàng trở lại. HLV Zidane nói: “Hy vọng vấn đề của Rafa có không lớn. Tôi đã nói chuyện với Rafa và cậu ấy nói cảm giác không quá tệ. Vì vậy chúng ta hãy hy vọng những điều tốt đẹp”.

Zidane tuyên bố quyết thắng cú đúp ảnh 1 Eden Hazard trở lại là sự bổ sung kịp lúc cho năng lực chiến thắng. Ảnh: Getty Images

Eden Hazard cũng đã có trận đá chính đầu tiên kể từ tháng Giêng, một sự hồi phục tốt sau khi ngôi sao người Bỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận lượt đi bán kết Champions League giữa tuần qua. Mặc dù vậy, HLV Zidane không đưa ra lời đảm bảo Hazard sẽ có suất đá chính trong lần đầu trở lại Stamford Bridge để đối đầu đội bóng cũ Chelsea: “Hazard trông thực sự tốt. Đây là lần đầu tiên cậu ấy đá chính trong thời gian dài và đã chơi trong 70 phút. Cậu ấy trông rất ổn ở vị trí gần với Karim Benzema. Tôi hài lòng với trận đấu của Hazard”.

Tin cùng chuyên mục