Zidane: Tôi có “phòng thay đồ” hạnh phúc

Họp báo sau trận đấu, HLV Zidane tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò, tuy nhiên ông vẫn thận trọng khi nói về mùa giải:
Niềm phấn khích của HLV Zidane
Niềm phấn khích của HLV Zidane
- Về trận đấu: Phải nói là tôi rất, rất hài lòng. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi tốt hơn sau giờ nghỉ, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc kiểm soát bóng. Chúng tôi đã tạo ra vô số cơ hội ở hiệp 2. Dưới góc nhìn của một người đứng ngoài đường piste, tôi vô cùng thích thú khi nhìn các học trò thi đấu và tôi dám chắc những ai yêu mến Real Madrid cũng cảm nhận như vậy suốt 9 tháng qua. Bạn cần vượt qua những giai đoạn khó khăn nếu muốn giành chức vô địch và bạn phải tận hưởng nó. Bạn có thể nói rằng họ đang tận hưởng thứ bóng đá của họ bằng cách thể hiện nó trên sân.

- Về mùa giải: Vẫn còn 1 trận chung kết nữa và chúng tôi cần phải hết sức tập trung khi mùa giải vẫn chưa kết thúc. Đây là một chiến thắng quan trọng và chúng tôi hài lòng với 3 điểm có được. Càng về cuối, những trận chung kết càng trở nên kịch tính và khó lường, trận đấu hôm nay là một ví dụ. Tôi đang có một “phòng thay đồ” hạnh phúc khi mọi người ra sân và đều thể hiện tinh thần đoàn kết, chiến đấu hết mình để giành lấy 3 điểm. Chúng tôi không cho phép mình ngủ quên mà phải ra sân và chiến đấu. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình và tập trung để giành lấy vinh quang.

- Về Cristiano Ronaldo: Cậu ấy đang cảm thấy thoải mái và hôm nay cậu ấy đã một lần nữa thể hiện cho mọi người thấy được điều đó. Cậu ấy đã có một sự thay đổi lớn lao và làm việc rất chăm chỉ. Suốt thời gian qua, có thể nói rằng chúng tôi đang có phong độ tốt, tốt về thể chất lẫn tinh thần và hôm nay chúng tôi đã chứng minh điều đó.

- Về Nacho Fernández Iglesias: Dù không ra sân nhưng cậu ấy vẫn rất hạnh phúc. Điều quan trọng là cậu ấy vẫn góp mặt cùng toàn đội.
#TCS - #RFCVN #HalaMadrid

Tin cùng chuyên mục