Zidane: Real Madrid sẽ loại Liverpool ở vòng 16 đội

Nếu những lá thăm may rủi đưa Real Madrid vào cuộc hẹn với Liverpool ở vòng 16 đội sắp tới thì sao? Zinedine Zidane thản nhiên đáp: “Chúng tôi sẽ đánh bại họ mà chẳng gặp vấn đề gì!”
Zinedine Zidane giờ cũng biết nói đùa
Zinedine Zidane giờ cũng biết nói đùa

Real Madrid thắng Club Brugge 3-1 ở lượt trận cuối vòng bảng, nhưng họ chỉ đứng thứ 2 trong bảng A với 11 điểm, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Paris Saint Germain. Vị thế đó khiến Real Madrid đối mặt với thách thức lớn ở vòng knock-out khi đối thủ của họ toàn là những ứng viên sáng giá mùa này, bao gồm Bayern Munich, Juventus, Liverpool, Man.Ciy, RB Leipzig.
Trước lễ bốc thăm vòng knock-out Champions League vào thứ Hai tới, Zinedine Zidane có vẻ hào hứng nếu đối mặt với Liverpool. Khi người ta hỏi liệu Real Madrdi có muốn tránh gặp đội đương kim vô địch Liverpool, Zidane nhấn mạnh: “Nếu gặp Liverpool, chúng tôi sẽ loại họ”.
Real Madrid từng đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League 2018, nhưng bây giờ tương quan lực lượng đã thay đổi theo hướng có lợi cho Lữ đoàn đỏ. Vì thế, nếu Zidane nghiêm túc thì tuyên bố trên chỉ là lời sáo rỗng.
Song Zidane đã khiến các fan nhẹ dạ của Real Madrid bị hố khi nở nụ cười ngượng nghịu. Hóa ra Zizou chỉ nói đùa và ông nói với vẻ bất lực: “Chúng tôi chẳng thể làm gì với lễ bốc thăm cả”.

Trở lại với trận thắng ở Bỉ, Zinedine Zidane nói: "Chúng tôi hài lòng với chiến thắng và với cách chúng tôi chơi. Chúng tôi gặp khó khăn về chiến thuật khi đội chủ nhà thường chơi với 5 hậu vệ và hôm nay, họ chơi với 4 người. Phải mất 10 hoặc 15 phút để các cầu thủ chúng tôi điều chỉnh. Hiệp 2 Real đã chơi tốt hơn ở mọi khu vực".

Tin cùng chuyên mục