Zidane muốn trở lại ghế HLV, Man Utd rộng cửa đón chào

Zinedine Zidane sẵn sàng nhận bất kỳ lời mời nào cầm quân ở cấp CLB, theo trợ lý David Bettoni. Thông tin này khiến các fan Old Traddord mừng rơn khi biết Quỷ đỏ mùa tới có thể trao tay tướng giỏi.
Kỷ lục gia Champions League, Zinedine Zidane đã sẵn sàng trở lại
Kỷ lục gia Champions League, Zinedine Zidane đã sẵn sàng trở lại

Zidane đã nghỉ phép kể từ khi bị Real Madrid sa thải vào cuối mùa giải trước và hiện tại ông tự cho mình thời hạn nghỉ ngơi 1 năm.
Huyền thoại người Pháp đã được kết nối với việc kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị HLV Manchester United, nhưng không có lời mời chính thức nào được Old Trafford đưa ra, cũng không có cuộc thương thảo nào được tiến hành, thay vào đó Quỷ đỏ đã thuê Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền cho đến khi kết thúc chiến dịch hiện tại.

Sau 6 tháng, Man Utd sẽ phải quyết định ai là người đảm nhận công việc HLV chính thức, với Zidane đương nhiên là một trong những ứng viên hàng đầu.

Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng Zidane - người không nói được tiếng Anh - không muốn chuyển đến Anh vì lý do văn hóa và thay vào đó, ông muốn đợi đến sau World Cup năm sau để kế nhiệm Didier Deschamps trên cương vị HLV đội tuyển quốc gia Pháp.
Bettoni đột nhiên mở cửa chào mời.

Trong lúc các fan Man United đang tiếc rẻ việc CLB thuê hụt Antonio Conte thì người đại diện của Zinedine Zidane, Bettoni nói rằng thân chủ của ông không đóng cửa với bất kỳ công việc nào.

“Tôi chưa thực sự nói về điểm đến tiếp theo của anh ấy. Zizou nói rằng anh ấy sẽ nghỉ phép 1 năm. Tôi biết Zizou rất rõ và anh ấy không nghĩ như vậy. Tôi biết anh ấy đang ở cùng gia đình và khi sẵn sàng, anh sẽ lắng nghe những lời đề nghị. Chúng tôi sẽ xem ai muốn ký hợp đồng với anh ấy”.

Bettoni nói với tờ Marca: “Tôi nghĩ Zizou sẵn sàng đón nhận bất cứ điều gì và sẽ quyết định xem CLB có phù hợp với anh ấy không, liệu có điều gì đó không thích và liệu CLB có năng lực cạnh tranh hay không. Có rất nhiều yếu tố và chúng ta sẽ thấy vào cuối mùa giải anh ấy sẽ đi đâu, đến với ghế HLV CLB nào”.

Zidane cũng được liên hệ rất nhiều với công việc ở PSG. HLV đương nhiệm Mauricio Pochettino đang vất vả tìm cách phát huy hết khả năng của đội bóng toàn sao của mình và báo chí đồn thổi là ông có thể ra đi vào cuối chiến dịch.

Tin cùng chuyên mục