Zidane muốn tống khứ 5 ngôi sao Madrid mất phong độ

Chiều nay, thành Madrid rộ lên tin Zinedine Zidane đang tìm cách bán 5 ngôi sao Madrid để tích thảo nguồn ngân quỹ cho các bản hợp đồng kỷ lục trong mùa hè này.
Zidane muốn tống khứ 5 ngôi sao Madrid mất phong độ

Real Madrid tìm cách trải qua một cuộc đại tu đội hình lớn vào mùa hè và Zidane nhân tiện tìm cách tống khứ 5 cầu thủ mà ông tin sẽ không hữu dụng mùa tới. Theo tờ AS, chuyên gia chuyển nhượng của CLB nói với HLV người Pháp rằng anh ta sẽ phải bán trước khi có thể mua cầu thủ, nghĩa là một số cầu thủ sẽ phải rời đi trước khi có một ai đó đến.

Nhưng Zidane không khó để nêu lên 3 cái tên, Gareth Bale, Lucas Vazquez và James Rodriguez là những cầu thủ có mức độ ưu tiên cao sẽ được bán.

Bale đã gặp khó khăn với sự không ổn định ở CLB trong một thời gian và cuối cùng cuộc chia tay có thể tốt cả 2 bên.

Điều bất ngờ nhất chính là khi Zinedine Zidane ghi vào danh sách cái tên thứ 4: Luka Modric - tiền vệ mới thắng Quả bóng vàng năm nay. Cầu thủ người Croatia đã trở thành trụ cột cho hàng tiền vệ Los Blancos thời gian gần đây, nhưng anh quá già ở tuổi 34, Zidane có thể cân nhắc sự thay thế trẻ hơn nhiều với đôi chân tươi mới.
Tương lai của Nacho và Marcelo cũng đang bị nghi ngờ, gần đây liên quan đến việc chuyển sang gia nhập Cristiano Ronaldo tại Juventus.

Real Madrid cần những thiên hà mới và Zidane đã có kế hoạch cho việc đó.

Báo chí cho biết bộ ba Kylian Mbappe, Eduardo Camavinga và ngôi sao nhỏ của Lyon Ryan Cherki là ưu tiên hàng đầu mà Real Madrid muốn đầu tư. Đấy sẽ trở thành một mùa hè bận rộn cho Los Blancos khi Zidane tìm cách đưa CLB trở lại thời kỳ huy hoàng.

Tin cùng chuyên mục