Zidane lên kế hoạch đưa “BBC” trở lại

Để chuẩn bị cho trận derby thành Madrid, ngay từ lúc này, HLV Zinedine Zidane đã lên kế hoạch đưa bộ ba “BBC” Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo trở lại trong đội hình chính.

Bộ ba BBC nhiều khả năng sẽ ra sân trong cuộc đối đầu với Atletico. Ảnh: Getty Images
Bộ ba BBC nhiều khả năng sẽ ra sân trong cuộc đối đầu với Atletico. Ảnh: Getty Images

Sau 11 vòng tại La Liga, Real ghi được 22 bàn, nhưng trong số bàn thắng đó, không có bất kỳ dấu ấn nào của bộ ba "BBC". Cũng dễ hiểu, bởi từ đầu mùa tới nay, hàng công Real luôn gặp xui xẻo đủ chuyện. Từ chấn thương cho tới án treo giò, cùng với sự sa sút tệ hại của Ronaldo và Benzema khi trở lại, đã khiến cho một hình ảnh Real gắn chặt với "BBC" không còn như trước.

Tất nhiên, HLV Zidane không thể ngồi yên chịu đựng sự sa sút mãi thế được. Theo thông tin từ tờ AS, chiến lược gia người Pháp đã lên kế hoạch đưa "BBC" trở lại trên hàng tấn công trong vòng tới đây tại La Liga, và cũng là trận derby thành Madrid khi chạm trán với Atletico.

Cơ sở cho điều này là đối đầu với Atletico, Real không thể xem nhẹ “hỏa lực” tấn công. Nếu không có chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố, Los Blancos nhiều khả năng sẽ để Barcelona bỏ xa trên BXH. Kế đến, trong lần tập trung đội tuyển, cả "BBC" đều không góp mặt. Theo đó, Ronaldo được HLV Fernando Santos cho nghỉ ngơi trong các trận đấu giao hữu của Bồ Đào Nha. Bale cũng tương tự do mới bình phục chấn thương và tập luyện trở lại gần đây. Riêng Benzema không được đoái hoài từ lâu mỗi khi tuyển Pháp triệu tập. Đồng nghĩa cả 3 sẽ không phải căng sức, qua đó toàn tâm toàn ý tập luyện chờ ngày trở lại trên hàng công Real.

Đây rõ ràng là tin mừng với HLV Zidane. Có thể trước mắt, điều này còn ẩn chứa nhiều rủi ro, khi sự kết hợp trở lại lần này không chắc mang lại thành công cao. Tuy nhiên, cũng không còn cách nào khác cho HLV Zidane nói riêng và Real nói chung.

Tin cùng chuyên mục