Zidane kêu gọi Real Madrid kiên nhẫn với Eden Hazard

“Chúng tôi cần kiên nhẫn với cậu ấy”: HLV Real Madrid, Zinedine Zidane quả quyết rằng Eden Hazard đang thiếu tự tin sau khi siêu sao người Bỉ một lần nữa không thể gây ấn tượng trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao.
Eden Hazard vẫn chưa phát huy năng lực của mình trong màu áo Real Madrid
Eden Hazard vẫn chưa phát huy năng lực của mình trong màu áo Real Madrid

Zinedine Zidane thừa nhận Eden Hazard không tự tin sau màn trình diễn kém cỏi trong trận thua Athletic Bilbao 1-2 vào thứ Năm để bị loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha.

Cầu thủ người Bỉ, bản hợp đồng kỷ lục của Real, chỉ ghi được 2 bàn thắng (trên tất cả các mặt trận) mùa này và cống hiến rất ít trên hàng công sau khi không thể tạo ra nhiều đe dọa trong trận hòa 0-0 tại Osasuna hôm thứ Bảy tuần trước.

“Cậu ấy cần phục hồi sự tự tin, chơi một trận đấu tuyệt vời hoặc ghi bàn, chỉ để làm điều gì đó khác biệt. Chúng tôi biết cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời như thế nào và Real cần kiên nhẫn khi cậu ấy đang làm việc chăm chỉ”.

Eden Hazard
'Chúng tôi đang ở phía sau cậu ấy và ta phải cho cậu ấy thời gian. Những người hâm mộ muốn xem phiên bản Eden tốt nhất nên ta phải kiên nhẫn. Chúng tôi đang gắn bó với cậu ấy và Hazard thực sự muốn thăng tiến. Nhưng hôm nay không chỉ có Eden, tất cả chúng tôi đều chia sẻ thất bại này”.

Hôm thứ Năm, Hazard được đặt tên là Biểu tượng tối thượng 125 năm của bóng đá Bỉ để kỷ niệm 125 năm thành lập Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Bỉ.
Real đã giành được Siêu cúp năm ngoái nhưng họ đã bị đánh bại bởi một đội Athletic đang tiến bộ nhanh chóng dưới sự dẫn dắt của HLV Marcelino, người đang đảm nhiệm trận đấu thứ hai kể từ khi kế nhiệm Gaizka Garitano.

Zidane kêu gọi Real Madrid kiên nhẫn với Eden Hazard ảnh 2 Zidane và Hazard
Raul Garcia sớm đưa Basques vượt lên dẫn trước sau 1 sai lầm của Lucas Vazquez trước khi thực hiện một quả phạt đền để nhân đôi cách biệt.

Bàn thắng muộn của Karim Benzema mở ra hy vọng gỡ hòa nhưng Athletic đã vững vàng để lọt vào trận chung kết gặp Barcelona vào Chủ nhật.

Zidane nói thêm: “Hôm nay, chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp 1, đã cải thiện trong hiệp 2 nhưng như vậy là chưa đủ. Chúng tôi đã không thể đọc trận đấu tốt. Họ dồn ép rất tốt và chúng tôi để mất bóng rất nhiều, đó là điều bất thường đối với Real Madrid”.


'Chúng tôi biết sẽ có nhiều lời ong tiếng ve bên ngoài sau trận thua này nhưng Los Blancos sẽ chỉ tập trung vào việc tiếp tục tập luyện chăm chỉ”.

Tin cùng chuyên mục