Zidane hy vọng Neymar sẽ đối đầu Madrid

Zinedine Zidane hôm nay hy vọng tiền đạo Paris Saint-Germain Neymar sẽ hồi phục chấn thương kịp lúc để chơi trận lượt về gặp Real Madrid ở Champions League.
Neymar (phải, PSG) đi bóng trước Nacho và Isco (Real Madrid) trong trận lượt đi.
Neymar (phải, PSG) đi bóng trước Nacho và Isco (Real Madrid) trong trận lượt đi.

Tiền đạo người Brazil đã tự gây chấn thương cho mình trong trận PSG thắng Marseille 3-0 ở Ligue 1 hôm Chủ nhật. Hình ảnh Neymar được cáng khỏi sân được đăng tải đầy trên các trang báo Tây Ban Nha khi người ta tin rằng “mối hiểm họa ghê gớm nhất với Real Madrid” sẽ không hồi phục kịp cho trận lượt về ở Champions League.

Song HLV Zinedine Zidane chẳng vui vẻ chút nào khi biết tin đối thủ dính chấn thương và có thể vắng mặt. Ông nói trong cuộc họp báo hôm nay: “Tôi muốn Neymar trở lại đúng lúc cho trận của chúng tôi. Tôi chẳng bao giờ muốn thấy bất cứ cầu thủ nào bị chấn thương và tôi hy vọng cậu ta sẽ trở lại kịp lúc, hồi phục hoàn toàn chấn thương để đối đầu chúng tôi”. 

Real Madrid đã thắng PSG 3-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League và chỉ cần thua với tỷ số tối thiểu là đủ để lấy vé vào tứ kết. Tuy nhiên, Zidane tin vào bộ ba tấn công của mình là Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale đã tìm lại cảm giác ghi bàn để xuyên thủng mành lưới PSG ở Paris. Nhà cầm quân người Pháp tin rằng vượt qua PSG với Neymar trong đội hình mới là điều làm Real Madrid hạnh phúc. 

Zidane cũng trả lời những câu hỏi liên quan đến lực lượng hiện thời. “Còn những ca chấn thương của Madrid ư? Chẳng có cập nhật gì mới, cả ba cầu thủ đang nỗ lực để hổi phục nhưng không có ai trở lại với đội hình chính”.

"Những chiến thắng gần đây? Thật đáng hài lòng nhưng chúng không làm tôi ngạc nhiên, mục tiêu của chúng tôi bây giờ là tiếp tục chuỗi chiến thắng và duy trì trình độ của những màn trình diễn trên sân”.

"Sergio Ramos vẫn là thủ lĩnh của chúng tôi và là đội trưởng của Real. Bất cứ ai bày tỏ nghi ngờ về vị trí của cậu ấy là những người thiếu tôn trọng. Mọi người ở CLB đều yêu mến cậu ấy".

Tin cùng chuyên mục