Zetbit Sài Gòn trở lại tốp 3

Chiến thắng 3-1 trước chủ nhà HGK.Đắk Lắk vào chiều 30-4 giúp thầy trò HLV Trương Hồng Tài san bằng điểm số với Thái Sơn Nam và chỉ kém đội đầu bảng Sahako 1 điểm trong cuộc đua cho chức vô địch Giải futsal HD Bank VĐQG 2021.

Khánh Hòa thắng cách biệt 7 bàn trước Tân Hiệp Hưng
Khánh Hòa thắng cách biệt 7 bàn trước Tân Hiệp Hưng

Trận hòa không bàn thắng giữa hai đội đầu bảng Sahako và Thái Sơn Nam tại vòng 9 đã mở ra cơ hội cho Zetbit Sài Gòn thu hẹp điểm số nếu đánh bại HGK.Đắk Lắk. Tuy nhiên, đội chủ nhà sau trận thắng lịch sử tại vòng 8 đang có đà hưng phấn cao. Thậm chí, đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Hải còn mở điểm trước ở phút 22 sau pha lập công của đội trưởng Hồ Duy Hải.  

Ở thời khắc khó khăn, kinh nghiệm giúp Vũ Quốc Hưng gỡ hòa 1-1 cho Zetbit Sài Gòn chỉ sau đó 10 giây. Hưng phấn lên cao, đoàn quân của HLV Trương Hồng Tài ghi liền hai bàn thắng do công của Trần Tuyên và Phùng Trọng Luân để ngược dòng đánh bại HGK.Đắk Lắk 3-1. Riêng Trọng Luân giành danh hiệu không chính thức... vua phá lưới lượt đi với 10 pha lập công.

Chiến thắng này giúp Zetbit Sài Gòn có được 22 điểm, kém đội đầu bảng Sahako 1 điểm và bằng số điểm của Thái Sơn Nam nhưng phải xếp thứ ba vì thua chỉ số phụ.

Zetbit Sài Gòn trở lại tốp 3 ảnh 1 Zetbit Sài Gòn trở lại tốp 3
Ở trận đấu sớm, S.Khánh Hòa không có gì khó khăn để đánh bại Tân Hiệp Hưng 7-0. Đội bóng phố Biển với 15 điểm đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm so với Thái Sơn Bắc, đội bóng đang xếp thứ 5.

Trận đấu cuối cùng tại lượt đi, Cao Bằng đã đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc trước Quảng Nam sau khi dẫn 2-0 và 3-1. Tình huống phản lưới nhà ở phút 35 của đội trưởng Danh Phát đã vô tình ấn định tỉ số hòa 3-3 và khiến thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân không có được chiến thắng nào sau 9 vòng đấu thuộc lượt đi.

Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 sẽ tạm nghỉ gần 2  tháng để đội tuyển futsal Việt Nam tập trung tham dự vòng play-off tìm vé đi World Cup 2021 và cho các đội có thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị lực lượng. Lượt về của Giải đấu bắt đầu diễn ra vào ngày 20-6 tại TP Cần Thơ.  

Tin cùng chuyên mục