Zalo nhận giải thưởng quốc tế Smarties Vietnam 2014

Zalo và Adtima vinh dự nhận được giải thưởng đơn vị truyền thông của năm trong ngành tiếp thị trên di động tại Việt Nam.

Tại buổi trao giải The Smarties Vietnam 2014 vừa diễn ra đêm 30-10 tại TPHCM, Zalo đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành giải thưởng Publisher/Media Company Of the Year In Mobile.

Đây là lần đầu tiên một sản phẩm của công ty Việt Nam đoạt giải thưởng này- vốn dành cho đơn vị truyền thông sở hữu nền tảng quảng cáo, truyền thông số đã có những bước tiến đáng kể trong việc dẫn dắt ngành tiếp thị trên di động phát triển và đạt được nhiều thành công nhất. Giải thưởng này được ban giám khảo của Hiệp hội Tiếp thị di động toàn cầu (Mobile Marketing Association- MMA) chọn từ danh sách thắng giải những hạng mục trước đó. MMA là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất thế giới về tiếp thị di động, gồm 800 công ty thành viên của gần 50 quốc gia. Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của tiếp thị thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

The Smarties được tổ chức với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng mới dẫn dắt thị trường tiếp thị di động. Đây là giải thưởng duy nhất dành riêng cho lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu tiếp thị di động xuất sắc trên cả 3 cấp độ: quốc gia, khu vực và thế giới. Giải thưởng này đã có uy tín trên thị trường tiếp thị di động toàn cầu 10 năm qua và đã có mặt tại 36 quốc gia trên toàn thế giới. Năm nay là lần đầu giải thưởng có mặt tại Việt Nam.

Để được giải thưởng cao nhất này, Zalo đã song hành cùng nhiều chiến dịch truyền thông thành công khác, tiêu biểu như Red Bull - The Invincible Bull - giải vàng hạng mục Tin nhắn (Messaging) dành cho chiến dịch sử dụng phương thức nhắn tin để đạt được mục đích tiếp thị cốt lõi. Ông Rohit Dadwal, Giám đốc khu vực APAC của MMA, nhận định: “Chiến dịch thành công vì biết cách tận dụng tốt một ứng dụng nhắn tin có hơn 15 triệu người dùng. Họ đã thành công trong việc tiếp thị và đẩy mạnh thương hiệu của mình”.

Ngoài ra, chiến dịch Tỷ phú World Cup cùng Ví điện tử Momo trên Zalo cũng đoạt giải đồng hạng mục chiến dịch ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới và chiến dịch Coca-Cola - FIFA Worldcup Trophy Tour” giành giải tương tự tại hạng mục Quảng bá (Promotion).

Đồng hành Zalo trong các chiến dịch kể trên là Adtima - đơn vị đứng ra tổ chức 3 chiến dịch đoạt giải thưởng The Smarties. Adtima độc quyền quảng cáo trên các sản phẩm đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay như: Zalo, Zing MP3, Báo Mới.

Nhãn hàng Red Bull sử dụng sticker Chú bò vô đối để quảng bá trên Zalo, thu hút hơn 10 triệu người dùng và 1,8 triệu lượt tải trong 3 tháng. Chiến dịch Red Bull - The Invincible Bull trên Zalo này đoạt giải vàng hạng mục Tin nhắn…

Long Thượng

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đội bóng Ba Đề FC đã vượt hơn 1.200km về tới Quảng Bình và trao cho gia đình em Phan Văn Minh

Ba Đề FC lan toả yêu thương

Vừa qua, Đội bóng Ba Đề FC đã vượt hơn 1.200km về tới Quảng Bình và trao cho gia đình em Phan Văn Minh tại xã Bắc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình số tiền 156.700.000 đồng; trong đó gồm 1 sổ tiết kiệm trị giá 105.000.000 đồng và 51.700.000 đồng tiền mặt.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.