Youtuber muốn đấu với Floyd “Money” Mayweather: Tôi lớn lên cùng sư tử, không sợ bất kỳ người nào

Theo nhiều nguồn tin, Youtuber Rashed Belhasa (biệt danh là “Money Kicks) nhiều khả năng sẽ thượng đài đấu quyền biểu diễn với cựu võ sĩ quyền Anh khét tiếng người Mỹ - Floyd “Money” Mayweather, khi mà cuộc thương thảo giữa 2 bên đã đi vào “công đoạn cuối cùng”. Gã trai 20 tuổi, từng được mệnh danh là “Ông Hoàng con của Dubai” vừa mạnh miệng cảnh báo “Độc cô cầu bại một thời" rằng, anh này “không e sợ bất kỳ người nào”.

Money Kicks trong trận thượng đài đầu tiên
Money Kicks trong trận thượng đài đầu tiên

Youtuber là con trai của trùm tài phiệt xây dựng ở Dubai - ông Saif Ahmed Belhasal, vốn rất nổi tiếng trên Mạng xã hội khi thường xuyên “phô diễn” lối sống giàu có và xa hoa, với thú sưu tập siêu xe thể thao nổi tiếng, sở hữu cả vườn thú mini với 50 con sư tử lớn nhỏ (khi chỉ mới 15 tuổi). Gần đây, tiếng tăm của “Money Kicks” càng nổi tiếng hơn khi anh này đã kết nối với “Money” Mayweather cho một trận thượng đài “đắt đỏ nhất và thú vị nhất”.

Mayweather năm nay đã 45 tuổi, độ tuổi không còn có thể thượng đài đấu quyền Anh chuyên nghiệp. Dù vậy, Floyd vẫn là rất nguy hiểm trước các “tay chơi, tay mơ”, hay kẻ đánh quyền rất nghiệp dư như là Rashed. Cho dù Rashed giàu có thể nào, không một đồng tiền nào có thể là lá chắn bảo vệ anh này trên sàn đài, dù chỉ trong một trận đấu quyền biểu diễn, vì đối mặt với anh chính là một “Money” Mayweather “danh trấn giang hồ”…

Đó cũng chính là lý do, Youtuber này bắt đầu tự lên dây cót tinh thần cho bản thân mình, khi tiết lộ với các phóng viên của Sky Sports rằng, anh đã tiến vào công đoạn cuối cùng trong việc thương lượng ký hợp đồng đấu quyền biểu diễn với "Money" Mayweather ở bãi đáp trực thăng trên đỉnh của Khách sạn Burj Al Arab Jumeirah (ở Dubai), và rằng cả 2 người sẽ “đánh đấm thật sự” trong trận đấu dự kiến dài đến 8 hiệp đấu.

“Tôi lớn lên với những con sư tử, tôi không sợ bất kỳ người nào. Tôi không bao giờ e sợ bất cứ con người nào”, “Money Kicks” hung hăng cho biết, mà hẳn cũng ý thức được rằng “Money” Mayweather không phải là “bất kỳ người nào”, mà là một trong những Đệ nhất quyền thủ tự cổ chí kim, người có khả năng đấm hạ bất kỳ võ sĩ chuyên nghiệp nào chứ không nói đến một dân nghiệp dư như là “Money Kicks”. Sao cũng được, đây đơn giản chỉ là “sự kiện sặc mùi tiền bạc” giữa 2 bên.

“Money Kicks” cho biết thêm: “Tôi thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ rằng mình có cơ hội đấu với Mayweather. Anh ấy là võ sĩ xuất sắc nhất. Khi tôi còn trẻ, tôi từng sưu tập những chiếc mũ kết “The Money Team” của anh ấy. Đội của Mayweather yêu cầu gặp gỡ đội của tôi. Chúng tôi đã nghĩ rằng: “Chuyện này không có cửa xảy ra”. Rồi trong cái ngày 2 bên gặp mặt, tôi thấy anh ấy nói: “Tôi muốn đấu với Rashed”. Anh ấy rất nghiêm túc. Thật vinh dự khi anh ấy gọi tên tôi. Tôi nghĩ: “Chuyện này sẽ trở nên “viral”.

“Money Kicks” năm nay mới 20 tuổi và đang đi theo con đường của những KSI và anh em nhà Paul (Jake Paul và Logal Paul). Anh được những Youtuber này truyền cảm hứng, rằng những người như họ, nếu tập luyện nghiêm túc thì vẫn có thể thượng đài, để đi theo con đường không phải chuyên nghiệp, không phải nghiệp dư nhưng cũng rất giống với bán chuyên. Rashed từng đấu 4 trận quyền Anh tại Dubai, London, và đều giành chiến thắng.

“Money Kicks” nói về cách tiếp cận của mình nếu được đấu với “Money” Mayweather: “Anh ấy quá nhanh, tôi cần phải tiếp cận và đấu thật điên cuồng. Tôi không nói dối bản thân, thượng đài với anh ấy là một vinh dự, tôi sẽ cố gắng hết sức của mình. Bạn sẽ không bao giờ biết, bất cứ cú đấm nào cũng có thể trúng đích. Và tôi có đôi song quyền rất nặng. Nếu anh ta đánh giá thấp tôi, một cú đấm có thể lao đến. Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi còn cao hơn anh ấy, hơn rất nhiều”.

“Money Kicks” ấn tượng với cái cách mà Logan Paul chia sẻ sàn đài với Mayweather hôm 6-6-2021 (2 võ sĩ “đấu hòa” sau 8 hiệp đấu): “Logan đã làm nên lịch sử. Cả thế giới đã nói về trận đấu của họ. Anh ấy cũng chỉ chiêu cho tôi đấu với Mayweather. Anh ấy khuyên tôi là không nao núng và phải di chuyển nhiều vì Mayweather là một gã đàn ông nhanh nhẹn và dày dạn kinh nghiệm. Nếu đấm gục anh ta, tôi sẽ mất ngủ cả năm”.

Khi “Money Kicks” có khuynh hướng thượng đài ở Dubai thay vì London, anh trả lời lý do của mình: “Mọi người nghĩ tôi bị điên vì ở London đấu quyền to lớn đến khổng lồ, nhưng ở đây thì? Thật ra, ở Dubai, quyền Anh rất tươi tắn. Mọi người nghĩ tôi là võ sĩ chuyên nghiệp. Họ thường phát điên khi trông thấy tôi. Mọi người đều nghĩ tôi là Mayweather của Dubai”.

Tin cùng chuyên mục