Tròn 1 năm bước vào thị trường Việt Nam, YouTube Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, như tăng trưởng 120% về thời lượng xem video so với năm trước. Trong đó, điện thoại di động chiếm 50% thời gian xem YouTube tại Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ trên, Việt Nam đã nhanh chóng bước vào tốp 10 những nước có lượng người xem YouTube nhiều nhất trên thế giới.

Kể từ lần ra mắt cách đây 1 năm, YouTube đã có 4 nhà sáng tạo nội dung đạt được Nút Play Vàng (hơn 1 triệu người theo dõi) là JVEvermind, Yeah1TV, DamTV và BB&BG. Đồng thời, 66 nhà sáng tạo nhận được nút Play Bạc (hơn 100.000 người theo dõi).
Bên cạnh nội dung phong phú, một số lượng lớn các bản cập nhật mới đã được đưa ra nhằm mang đến những trải nghiệm tiện dụng hơn cho người dùng Việt Nam trên mọi thiết bị. Một điểm nổi bật là giao diện di động mới của YouTube có thể giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin mới trên YouTube.
YouTube cũng giới thiệu tính năng YouTube Offline ra mắt tại Việt Nam đầu năm nay. Với tính năng này, người dùng có thể xem video offline trên thiết bị di động mà không cần kết nối internet trong vòng 48 giờ.
PHƯƠNG UYÊN
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler