Xuyên Việt Oil trao tặng 5 tỷ đồng đến các gia đình chính sách ở huyện Củ Chi

Sáng ngày 26-6, Công ty TNHH Thương mại Vận tải & Du lịch Xuyên Việt Oil đã phối hợp cùng Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Củ Chi tổ chức buổi trao tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo ở huyện Củ Chi đang gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19.
Bà Mai Thị Hồng Hạnh (giữa) trao tặng 5 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện Củ Chi.
Bà Mai Thị Hồng Hạnh (giữa) trao tặng 5 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện Củ Chi.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quyết Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Củ Chi, đại diện lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và một số cơ quan, ban ngành của huyện Củ Chi; bà Mai Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch HĐQT Xuyên Việt Oil; ông Trần Trọng Dũng, Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM.

Do đang tập trung cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, buổi trao tặng chỉ thực hiện trao cho đại diện 20 hộ gia đình chính sách tiêu biểu, số còn lại sẽ được VietOil gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Củ Chi để tiếp tục trao tặng cho các hộ gia đình trong thời gian tới.

Xuyên Việt Oil trao tặng 5 tỷ đồng đến các gia đình chính sách ở huyện Củ Chi ảnh 1 Bà Mai Thị Hồng Hạnh tặng quà cho bà con chính sách huyện Củ Chi.
Bà Mai Thị Hồng Hạnh (Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thương mại vận tải và Du lịch Xuyên Việt Oil) cho biết VietOil luôn hướng đến cộng đồng, đặc biệt là đến với những vùng đất còn nghèo khó, đến với những gia đình chính sách, có công với đất nước. Đấy cũng là lý do VietOil đồng hành và sẵn sàng chia sẻ cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp bà con tạm quên đi những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục lạc quan về tương lai, nhất là trong bối cảnh cùng TPHCM nói riêng và cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Từ nay đến dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, Công ty TNHH Thương mại Vận tải & Du lịch Xuyên Việt Oil sẽ tiếp tục trao tặng nhiều phần quà có giá trị đến các gia đình chính sách, người có công trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Hồi tháng 3, Xuyên Việt Oil đã trao 2 chiếc xe cứu thương cho Bệnh viện C Đà Nẵng, một chiếc cho xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Doanh nghiệp này cũng trao tặng 10 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo tại xã Quế Phú, mỗi căn nhà trị giá 120 triệu đồng (bao gồm tiền xây nhà và tặng một số đồ dùng sinh hoạt).
Xuyên Việt Oil trao tặng 5 tỷ đồng đến các gia đình chính sách ở huyện Củ Chi ảnh 2 Đại tá Trần Trọng Dũng (Chủ tịch Hội nhà báo TPHCM) tặng quà cho bà con huyện Củ Chi.
Đồng thời, Xuyên Việt Oil tặng 600 phần quà, mỗi phần trị giá 600.000 đồng cho bà con nghèo, gia đình người có công tỉnh Quảng Nam và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện C Đà Nẵng. Đây là một hoạt động thường xuyên, mang tính truyền thống, thể hiện tấm lòng “Uống nước nhớ nguồn” và “Tri ân đồng bào các vùng căn cứ cách mạng, vùng bị chiến tranh tàn phá” của Công ty Xuyên Việt OIL nhiều năm qua.

Tin cùng chuyên mục