Xung đột sau trận derby Manchester

“Nóng máu” vì Man.City thản nhiên ăn mừng chiến thắng 2-1 đêm Chủ nhật vừa qua như… ở nhà của mình, HLV Jose Mourinho và các học trò của ông đã có xung đột với cầu thủ đội khách.

Hình ảnh ăn mừng được Leroy Sane khoe trên trang cá nhân.
Hình ảnh ăn mừng được Leroy Sane khoe trên trang cá nhân.

Theo tường thuật từ Daily Mail, rắc rối xuất phát từ việc các cầu thủ Man.City đã ăn mừng quá mức, họ mở nhạc nhảy múa ăn mừng mà không màng đóng cửa phòng thay đồ. HLV Mourinho trên đường đến phòng họp báo thấy vậy đã ghé ngang yêu cầu một sự tôn trọng, vì bản thân ông và các học trò đang phải gặm nhắm nỗi thất vọng thua trận - một kết quả còn khiến cơ hội vô địch trở nên mong manh.

Tuy nhiên, yêu cầu từ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ nhận được những phản ứng không ấy lịch sự từ các cầu thủ Man.City, trong đó thủ thành Ederson còn hét vào mặt Mourinho. Thậm chí, nguồn tin cho biết, ông còn bị ném nước và sữa vào người khi đang tranh cãi với Ederson. Biết tin, các cầu thủ Man.United đã kéo sang để ăn thua đủ với cầu thủ đội khách, rất may tình hình đã được vãn hồi khi lực lượng an ninh vào cuộc.

Hậu quả trong rắc rối này, là cựu tiền vệ Everton và Arsenal, Mikel Arteta - vốn là 1 trong những trợ lý của Pep Guardiola - dường như đã dính phải cú đấm từ ai đó và đã bị chảy máu ở lông mày. Trong khi, nhân chứng kể lại thì HLV Mourinho cũng đã dính một chai nước suối vào đầu.

Thất bại tại Old Trafford, Man.United không chỉ đứt mạch 40 trận bất bại trên sân nhà mà còn bị chính Man.City bỏ xa đến 11 điểm. 

Tin cùng chuyên mục