Xúc động khi đọc thư chia tay người hâm mộ Tottenham của Christian Eriksen

Christian Eriksen đã thể hiện tấm lòng và phẩm chất của mình khi viết một lá thư đầy cảm xúc cho người hâm mộ Tottenham.
Xúc động khi đọc thư chia tay người hâm mộ Tottenham của Christian Eriksen

Tuyển thủ Đan Mạch đã kết thúc chặng đường dài 6 năm rưỡi của anh ấy với CLB Bắc Luân Đôn vào thứ Ba sau khi hoàn thành cuộc chuyển nhượng trị giá 20 triệu euro đến Inter Milan. Sau nửa năm trong trong điều tiếng vá tủi nhục, Eriksen vẫn dành tình cảm trân trọng cho CLB và các fan Tottenhma. Anh viết bức thư ngỏ trên twitter hôm nay:
“Các fan hâm mộ Tottenham thân mến, 
“Tôi không biết bắt đầu từ đâu!
“Tôi không có thời gian để nói lời tạm biệt mọi người, mặc dù tôi cảm thấy như mình đã chơi rất nhiều trận mà người ta nói và nghĩ rằng tôi sẽ ra đi vào ngày hôm sau.
“Tôi có rất nhiều kỷ niệm khó tin trong 6 năm rưỡi qua ở Spurs.
“Tôi vui thú với việc tập mỗi ngày trên sân tập này và chơi thật nhiều trận trên sân vận động này, nhưng đôi khi bạn muốn thử trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ.
“Vì vậy, các fan của Spurs hãy nhận ở đây lòng biết ơn và sự hài lòng khi được chơi ở CLB của bạn và hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tương lai”.

Tiền đạo Tottenham, Harry Kane cũng chúc Eriksen tìm thấy thành công ở CLB mới và cảm ơn anh ấy vì đã dành thời gian cống hiến cho đội. Kane viết: “Rất vui được chia sẻ 5 năm qua với bạn @ ChrisEriksen8. Chúc may mắn trong chương tiếp theo của bạn”.

Lời chúc của Harry Kane trên Twitter

Eriksen trở thành một trong những nhân vật quan trọng đằng sau sự hồi sinh của Tottenham dưới thời cựu HLV Mauricio Pochettino. Sau sự ra đi của ngôi sao Đan Mạch, Spurs tuyên bố họ đã kích hoạt tùy chọn biến hợp đồng mượn của Lo Celso thành một hợp đồng lâu dài. Cầu thủ người Argentina, được coi là sự thay thế tự nhiên cho Eriksen, đã gia nhập từ Real Betis cho một thỏa thuận kéo dài đến năm 2025.

Cuộc chuyển nhượng Eriksen sang Inter đã kết thúc một câu chuyện dài, vốn đã khởi đầu kể từ khi anh nói rõ ý định rời Spurs năm ngoái. Anh đã bày tỏ mong muốn tìm kiếm thử thàch mới sau khi Tottenham thất bại ở trận chung kết trước Champions League trước Liverpool. Cũng kể từ đó, anh bị HLV “giáng cấp” xuống băng dự bị, từ Pochettino hồi đầu mùa cho đến Jose Mourinho gần đây. 

Giờ đây, cuộc chia tay này là sự giải thoát cho Erilksen. Anh sẽ có mặt để ra mắt Inter trong trận gặp Fiorentina tại San Siro ở tứ kết Cúp Italia ngày 30-1.

Tin cùng chuyên mục