Xuất viện vào hôm nay, Ronaldo “béo” cảm ơn fan

Thông qua mạng xã hội và báo chí, Ronaldo (Brazil) đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ cho những lời hỏi thăm động viên, và thông báo sẽ xuất viện vào hôm nay (thứ Hai).

Ronaldo sẽ xuất viện vào hôm nay.
Ronaldo sẽ xuất viện vào hôm nay.

Theo đó vào hôm thứ Sáu vừa qua, Ronaldo đã phải nhập viện Policlinica Nuestra Senora del Rosario, đảo Ibiza, Tây Ban Nha. Huyền thoại của Real Madrid được chẩn đoán là bị viêm phổi. Ban đầu, tình hình có vẻ nguy kịch và điều trị trong tình trạng đặc biệt.

Tuy nhiên, đếm hôm nay mọi thứ đã tiến triển tốt hơn rất nhiều. Theo như Reuters đưa tin, Ronaldo đã có thể xuất viện vào hôm nay (thứ hai) sau khi tình hình đã chuyển biến tốt rõ rệt.

Thậm chí trên mạng xã hội Twitter, huyền thoại bóng đá người Brazil còn viết: “Chào tất cả các bạn, tôi đã có một cơn viêm phổi mạnh ở Ibiza và phải đưa vào bệnh viện, nhưng tình hình đã ổn. Thứ hai tôi được phép xuất viện và trở về nhà, cảm ơn mọi người đã quan tâm và động viên tôi.”

Ngoài gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, Ronaldo cũng đăng dòng trạng thái cảm ơn người cha trong những ngày nhập viện. Đồng thời, những người đồng đội cũ của Ronaldo cũng gửi lời thăm đến huyền thoại của Real.

Trước đó, Ronaldo đã có chuyến nghỉ hè trên đảo Ibiza cho đến khi bị bệnh. Ban đầu sau khi được đưa đến bệnh viện địa phương, nhưng nơi đó không đủ năng lực và trang thiết bị giúp Ronaldo có thể hồi phục. Cho nên, Ronaldo đã được chuyển sang bệnh viện Policlinica Nuestra Senora del Rosario.

Tin cùng chuyên mục