Xuân Trường dính chấn thương nặng, nghỉ thi đấu nửa năm

Chấn thương của Xuân Trường trong buổi tập đối kháng của đội tuyển Việt Nam vào chiều 30-9 đã nặng hơn dự kiến. Sau khi đi kiểm tra ở bệnh viện vào sáng 1-10, bác sĩ kết luận Xuân Trường bị đứt dây chằng và phải nghỉ từ 6 đến 9 tháng.

Xuân Trường dính chấn thương nặng, nghỉ thi đấu nửa năm

Trong buổi tập của ĐTVN vào chiều 30-9, Xuân Trường bị chấn thương và phải ngừng tập để rời sân trong sự săn sóc của bác sĩ đội tuyển. Đến sáng nay, sau khi có kết quả chẩn đoán bị đứt dây chằng, đã thực sự là hung tin với cá nhân Xuân Trường và cả HLV Park Hang-seo.

Chấn thương trên coi như Xuân Trường không thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 hay kế hoạch tăng cường cho U22 Việt Nam ở SEA Games 2019. Đau đầu không kém sẽ là bầu Đức khi mà cuộc đua trụ hạng V-League 2019 hiện vẫn diễn ra rất quyết liệt mà HA.GL vẫn chưa đạt điểm số an toàn.

Xuân Trường dính chấn thương nặng, nghỉ thi đấu nửa năm ảnh 1 Ông Park tiếp tục lo lắng khi danh sách chấn thương vừa được điền thêm tên Xuân Trường. Ảnh: Dũng Phương
“Cơn bão” chấn thương đang đến với ĐTQG khi mà trước Xuân Trường còn có Huy Toàn cũng đang trong giai đoạn theo dõi. Bên cạnh đó hậu vệ Đình Trọng vẫn chưa thể trở lại trong năm nay, cầu thủ này hiện đang theo tập trung đội tuyển để bác sĩ đội tuyển theo dõi.

Không có Xuân Trường lẫn khả năng sẽ vắng luôn Huy Toàn, HLV Park Hang-seo hẳn sẽ tìm kiếm những nhân tố mới để thay thế, bổ sung trong giai đoạn chuẩn bị hiện nay.

Tin cùng chuyên mục