Xứ Wales lại mất Ramsey khi Juventus đưa cả đội ngũ vào khu vực cách ly

Tiền vệ Aaron Ramsey đã bị loại khỏi trận giao hữu giữa Xứ Wales với tuyển Anh vào thứ Năm sau khi CLB chủ quản Juventus ra lệnh cho các cầu thủ của họ vào tập luyện trong khu vực an toàn sinh học.
Aaron Ramsey đang bị Juventus cách ly
Aaron Ramsey đang bị Juventus cách ly

Nhà vô địch Italia tiết lộ rằng 2 nhân viên của CLB (những người không tham gia thi đấu) đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid 19 khiến toàn đội rơi vào tình trạng 'tự cách ly'.

Điều đó có nghĩa là các cầu thủ Juventus có thể 'thực hiện các hoạt động tập luyện và thi đấu thường xuyên, nhưng sẽ không được phép tiếp xúc với (bất kỳ ai) bên ngoài nhóm'. 

Xứ Wales hy vọng rằng Ramsey sẽ có mặt trong các trận đấu tiếp theo tại Nations League trên sân Cộng hòa Ailen và Bulgaria. LĐBĐ Xứ Wales thông báo trên Twitter hôm thứ Hai: “Aaron Ramsey hiện không thể tham gia đội tuyển cho đến sau trận đấu với đội tuyển Anh”.

Sự vắng mặt của Ramsey là một đòn giáng mạnh vào HLV Ryan Giggs, người phải quen với việc không có nhạc trưởng 29 tuổi, cựu cầu thủ của Arsenal.

Chấn thương liên tiếp đồng nghĩa với việc Ramsey chỉ được đá chính 1 lần cho Xứ Wales kể từ đầu năm 2019, khi anh lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Hungary ở vòng loại Euro 2020. 

Giggs cũng đã mất tiền đạo Hal Robson-Kanu của West Brom vì chấn thương đầu vào tháng 10 và không có đội trưởng Gareth Bale. 
Bale gia nhập Tottenham với bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Anh đang hồi phục chấn thương đầu gối khi chơi cho xứ Wales vào tháng trước. Vỉ thế, nhân vắng mặt đợt trận quốc tế lần này, Bale sẽ tranh thủ tập luyện ở Tottenham để sớm hồi phục chấn thương.

Juventus đã thông báo vào thứ Bảy rằng hai nhân viên của họ, không phải là cầu thủ hay nhân viên kỹ thuật hoặc y tế, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Nhưng trận đấu theo lịch trình của nhà vô địch Serie A với Napoli đã trở nên hỗn loạn vào Chủ nhật khi đội khách không thể xuất hiện vì bị cô lập khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Juventus đang chờ ban tổ chức giải xử thua Napoli và trao chiến thắng 3-0 cho họ.

Các trường hợp nhiễm virus ở các CLB bóng đá Ý đã tăng lên trong tuần qua với Genoa, vốn đã chơi Napoli ở Serie A cuối tuần trước, ghi nhận 22 trường hợp mới.

Tin cùng chuyên mục