XPANDER - mẫu Crossover MPV lý tưởng cho gia đình

XPANDER là mẫu xe Crossover MPV chiến lược của Mitsubishi Motors ở Đông Nam Á- đã thành công vang dội ở Indonesia trước khi ra mắt tại Việt Nam. Đây là chiếc xe 7 chỗ toàn diện cho gia đình với hàng ghế thứ 2 và thứ 3 gập lại dễ dàng. 
XPANDER - mẫu Crossover MPV lý tưởng cho gia đình

Với vật liệu thép siêu cường, khung xe vừa hạn chế tác động lên người bên trong khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua hoặc di chuyển tốc độ cao. Các vật liệu cách âm và hấp thu tiếng ồn được tăng cường bố trí quanh xe.

Đèn định vị được đưa lên cao trong khi đèn pha được đưa xuống thấp, giúp tăng khả năng chiếu sáng và giảm lóa cho xe ngược chiều.

Xe được trang bị màn hình cảm ứng 2-DIN 6,2 inch, hệ thống kiểm soát hành trình, ổ sạc 12 V cho 3 hàng ghế… cùng các thiết bị an toàn: Hệ thống Phanh an toàn ABS-EBD; Hệ thống Cân bằng điện tử ASC; Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA; Cảnh báo Phanh khẩn cấp ESS; Cơ cấu Căng đai tự động,… Xe có mức giá 550- 650 triệu đồng. Xem www.xpander.vn hay www.facebook.com/MitsubishiMotorsVietnam/ để biết thông tin chi tiết.

Tin cùng chuyên mục