Xin chào Malaysia!

Chiều 10-8, đội U22 Việt Nam đã đặt chân đến Malaysia và chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng SEA Games 29, với một cuộc chiến hứa hẹn rất khốc liệt.
HLV Hữu Thắng (giữa) trả lời truyền thông Malaysia. Ảnh: Dũng Phương
HLV Hữu Thắng (giữa) trả lời truyền thông Malaysia. Ảnh: Dũng Phương
Chuyến bay từ Hàn Quốc đến Malaysia của U22 Việt Nam đã bị chậm 1 giờ bay so với dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, điều an ủi lớn là thầy trò HLV Hữu Thắng được đón tiếp rất nồng nhiệt ở ngay tại sân bay.
Theo đó, lực lượng an ninh đã có mặt từ trước để kiểm soát tình hình nhằm giữ an toàn cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Ngoài ra, báo chí Malaysia cũng có mặt ở sân bay để săn đón U22 Việt Nam.
Xin chào Malaysia! ảnh 1 U22 Việt Nam tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.   Ảnh: Dũng Phương 
 Trả lời báo chí sau thời gian dài chuẩn bị cho SEA Games 29, HLV Hữu Thắng tự tin toàn đội sẽ có được thành tích cao nhất, nhằm mang lại niềm vui to lớn cho người hâm mộ Việt Nam.
“Tôi đã từng thi đấu SEA Games với tư cách cầu thủ. Lần này, với tư cách huấn luyện viên, tôi quyết tâm đưa toàn đội đạt thành tích cao nhất. Dẫu vậy, 2 trận thắng giao hữu ở Hàn Quốc không nói lên điều gì cho chiến dịch SEA Games 29. U22 Việt Nam chơi tôn trọng mọi đối thủ ở bảng đấu. Tôi nghĩ cơ hội chia đều cho các đội chứ không chỉ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia. Bóng chưa lăn chưa nói được điều gì cả, và tất cả đều phải cố gắng vì mục tiêu cao nhất”, HLV Hữu Thắng nói tại sân bay.
Trước đó, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng bày tỏ quyết tâm là U22 Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 29. Bởi bóng đá Việt Nam đã có những sự chuẩn bị chu đáo nhất từ mặt thể lực đến chiến thuật. Nhất là thời gian 10 ngày ở Hàn Quốc luyện tập trong bối cảnh khí hậu nắng nóng, điều này giúp cho toàn đội cải thiện nhiều về thể lực.
Như vậy, sau nhiều tháng chuẩn bị thì thầy trò HLV Hữu Thắng đã chính thức đến Malaysia. Họ có thêm 4 ngày chuẩn bị để bước vào trận đầu tiên gặp U22 Đông Timor ở bảng B vào 15 giờ ngày 15-8. Trước đó 2 ngày, 4 cầu thủ sẽ bị loại để chốt 20 cầu thủ vào chiều 13-8.

Tin cùng chuyên mục