FUSO vừa bàn giao 30 xe tải nhẹ FUSO Canter cho Công ty TNHH Tiếp vận và Thương mại Nguyễn Ngọc - một trong những khách hàng thân thiết từ ngày đầu ra mắt thương hiệu đến nay. Chỉ trong 2 tháng, tổng số xe tải FUSO mà Nguyễn Ngọc đặt mua 10 xe tải trung FUSO Fighter 16 tấn và 30 xe tải nhẹ FUSO Canter 4,7 tấn, nhằm nâng cao chất lượng của đội xe thương mại.
Nguyễn Ngọc là công ty vận tải uy tín được nhiều khách hàng, doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, phân phối hàng hóa đến các tỉnh thành cả nước. Trải qua 10 năm hình thành phát triển, cộng với sự dày dạn kinh nghiệm của ban lãnh đạo trong ngành vận tải, Công ty Nguyễn Ngọc tự tin cung cấp lợi ích thiết thực, làm hài lòng khách hàng dựa theo phương châm “Cầu nối giữa khách hàng với khách hàng” với mục tiêu trở thành công ty vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Giám đốc công ty Nguyễn Tấn Dũng cho biết: Song hành sự phát triển của ngành vận tải, Nguyễn Ngọc không ngừng nâng cấp đội xe chất lượng cao sẵn sàng phục vụ khách hàng trên cả nước. Dựa trên các tiêu chí khắt khe khi chọn lựa đội xe tải mới, chúng tôi đánh giá cao về tính ổn định, độ bền cao, và ít hư hỏng vặt của xe tải nhẹ Canter. Chúng tôi tin rằng đội xe tải mới của FUSO sẽ là giải pháp toàn diện và tối ưu vận chuyển hàng hóa an toàn cho khách hàng.
Với những nỗ lực không ngừng chinh phục thị trường, và khách hàng tại Việt Nam, thương hiệu FUSO đến từ Nhật Bản đã không ngừng cải tiến từ chất lượng sản phẩm, đến chất lượng dịch vụ trong thời gian ngắn. Tính đến hiện tại, FUSO cung cấp 15 dòng xe tải chất lượng cao từ 4,7 tấn đến 50 tấn trong tất cả phân khúc tải nhẹ, tải trung, tải nặng và xe đầu kéo. Với 19 đại lý ủy quyền trải dài toàn quốc, khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ chăm sóc xe được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề do FUSO đào tạo. Trong kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ, FUSO đang lên kế hoạch phát triển dịch vụ xe bảo dưỡng lưu động như một phần tiêu chuẩn của đại lý FUSO, sẵn sàng cung cấp dịch vụ 24/7 cho khách hàng.
Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: “Chất lượng là giá trị trường tồn, giá thành là điều phải cân nhắc khi khách hàng lựa chọn mua xe thương mại. Đáp ứng những yêu cầu trên, thương hiệu FUSO tự tin trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng doanh nghiệp, thông qua việc cung cấp những chiếc xe chất lượng cao với chi phí sở hữu thấp tại thị trường Việt Nam”.
PHÚ QUỐC
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler