Xe đạp Thanh Hóa, Lào Cai có kết quả ấn tượng nội dung địa hình trẻ quốc gia 2022

Giải xe đạp trẻ toàn quốc 2022 đã khép lại và trong các nội dung của đua địa hình thì các cua-rơ trẻ chủ nhà Thanh Hóa cùng đội Lào Cai có những kết quả đáng khích lệ.

VĐV xe đạp trẻ đã kết thúc xong nội dung địa hình. Ảnh: CYCLING.NEWS
VĐV xe đạp trẻ đã kết thúc xong nội dung địa hình. Ảnh: CYCLING.NEWS

Trong 3 ngày tranh tài của các nội dung địa hình nam, nữ dành cho nhóm tuổi dưới 16 và 17-18 tuổi thì các cua-rơ của Thanh Hóa có nhiều tấm HCV quan trọng.

Tại nội dung băng đồng tính giờ cá nhân nữ dưới 16 tuổi, Lê Thị Huyền của Thanh Hóa đã về nhất đoạt HCV trong khi Bàn Thị Vang và Lý Thị Lan cùng của đội Lào Cai xếp lần lượt hạng nhì và ba. Trong khi đó cùng ở nội dung dành cho nhóm tuổi 17-18 thì Trần Thị Mai (Thanh Hóa) vô địch. Ở nội dung dành cho nam, cua-rơ trẻ Chảo Ông Lù Phim (Lào Cai) giành HCV đối với cự ly của nhóm tuổi dưới 16 còn trong thi đấu của nhóm tuổi 17-18 thì Phạm Lê Xuân Lộc (Quân khu 7) có HCV. Tại nội dung đổ đèo nam, nữ, Thanh Hóa có cú đúp HCV của Phạm Hải Nam đối với nam và Trần Thị Mai đối với nữ.

Ở cuộc đua băng đồng tiếp sức nữ dưới 16 tuổi ở cự ly 14,4 km, đội Thanh Hóa với Lê Thị Huyền, Bùi Thị Ngọc Diễm và Phạm Thị My đã chiến thắng các đội Lào Cai, Hà Nội để vô địch nội dung. Đối với nội dung dành cho nhóm tuổi nữ 17-18, Thanh Hóa cùng có tấm HCV còn Hào Bình, Vĩnh Phúc ở vị trí thứ 2 và 3.

Về băng đồng tiếp sức nam 17-18 tuổi, Quân khu 7 gồm Phạm Lê Xuân Lộc, Nguyễn Văn Nhã và Nguyễn Hữu Nghĩa chiến thắng tuyệt đối giành HCV.

Trong nội dung băng đồng olympic cá nhân và đồng đội thì ở nhóm tuổi 17-18 nữ, Vũ Thị Mỹ Thường (An Giang) vô địch trong khi đội nữ Hòa Bình có tấm HCV đồng đội. Cự ly này thi đấu 19,2km. Trong nội dung dành cho nam, Nguyễn Văn Lâm (Thanh Hóa) giành HCV cá nhân và đội nam Thanh Hóa cũng có tấm HCV đồng đội. Các cua-rơ nam thi đấu cự ly 24km. Tại băng đồng olympic cá nhân nữ dưới 16 tuổi, Bàn Thị Vang (Lào Cai) giành HCV và đội nữ Lào Cai đoạt HCV đồng đội. Với nội dung dưới 16 tuổi nam, cua-rơ Chảo Ông Lù Phim (Lào Cai) vô địch cá nhân và đội Lào Cai nam vô địch đồng đội.

Với ưu thế vượt trội, đội Thanh Hóa đã xuất sắc dẫn đầu toàn giải của địa hình với tổng 9 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ. Năm nay, địa hình của đường đua được tranh tài tại Đồi Quyết Thắng ở thành phố Thanh Hóa.

Tin cùng chuyên mục