Xe đạp Đồng Tháp tiếp tục dẫn đầu giải trẻ, đội TPHCM tạm có 1 HCV

Các cua-rơ trẻ tiếp tục thi đấu giải vô địch xe đạp trẻ đường trường quốc gia 2022 để tranh những tấm HCV cao nhất và đội Đồng Tháp đang chiếm ưu thế dẫn đầu.

Các VĐV nam đã đạt huy chương trong ngày thi đấu đồng đội 18-8. Ảnh: CYCLING.NEWS
Các VĐV nam đã đạt huy chương trong ngày thi đấu đồng đội 18-8. Ảnh: CYCLING.NEWS

Ở ngày thi đấu thứ 3 của giải (18-8), ban tổ chức đã tiến hành thi đấu đồng đội tính giờ nam và nữ của lứa tuổi 16 và 17-18.

Trên đường đua đồng đội tính giờ dành cho nữ nhóm tuổi dưới 16, đội XSKT Đồng Tháp đạt thành tích tốt nhất nên nhận HCV trong khi Dom Đồng Tháp là nhà vô địch của đồng đội nam dưới 16 tuổi.

Ở nội dung đồng đội nữ 17-18 tuổi, đội Bình Dương có kết quả tốt nhất nên giành được tấm HCV. Về nam, các cua-cơ áo lính Quân khu 7 là những người xếp nhất.

Trước đó, trong các ngày thi đấu 16 và 17-8, xe đạp Đồng Tháp đã có những tấm HCV ở cá nhân nữ tính giờ 16 tuổi (cua-rơ Thạch Thị Ngọc Thảo) và lứa tuổi 16-17 (Nguyễn Thị Bé Hồng) còn trong nội dung vòng tròn tính điểm cá nhân nữ thì Thạch Thị Ngọc Thảo xếp nhất, có HCV.

Tính tới lúc này, xe đạp trẻ TPHCM mới chỉ giành được 1 tấm HCV nhờ công cua-rơ Lâm Thị Thùy Dương khi vô địch vòng tròn tính điểm nữ nhóm tuổi 17-18. Rất nỗ lực, Thùy Dương đã thi đấu cá nhân tính giờ nữ nhưng chỉ về hạng nhì nên nhận HCB. Ngoài ra, đội trẻ TPHCM còn có tấm HCĐ của Phạm Minh Phương ở cá nhân tính giờ nam.

Giải xe đạp vô địch đường trường và địa hình trẻ quốc gia năm nay diễn ra tại Thanh Hóa kéo dài tới hết ngày 24-8. Toàn giải có 15 đơn vị trong cả nước với hơn 300 cua-rơ góp mặt để tranh 36 bộ huy chương đường trường và 18 bộ huy chương địa hình theo 2 nhóm tuổi dưới 16 và 17-18 dành cho nam, nữ đối với cá nhân, đồng đội. Nội dung xe đạp đường trường tổ chức tại các tuyến đường thuộc thành phố Sầm Sơn và thành phố Thanh Hóa. Nội dung xe đạp địa hình tổ chức tại khu vực Đồi Quyết Thắng (phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa).

Tin cùng chuyên mục