Xe chở 42 VĐV, HLV Việt Nam va chạm với xe chờ đoàn thể thao Lào, mọi người đều an toàn

Chiều 30-11, chiếc xe buýt chở đoàn thể thao Việt Nam đã gặp phải một tai nạn bất đắc dĩ khi va chạm với chiếc xe buýt chở đoàn thể thao Lào trên đường đến tham dự Lễ khai mạc SEA Games ở Philippine Arena. Rất may, cả 42 VĐV, HLV, quan chức thể thao Việt Nam trên xe đều được an toàn!

Chiếc xe buýt chở đoàn thể thao Việt Nam sau vụ tai nạn
Chiếc xe buýt chở đoàn thể thao Việt Nam sau vụ tai nạn

Cảnh sát trưởng của tỉnh Bulacan, Đại tá Chito Bersaluna cho biết khi nhắn tin thông báo vụ việc cho phóng viên của inquirer.net (đơn vị truyền thông đầu tiên loan báo vụ việc), rằng 2 chiếc xe buýt chở đoàn thể thao Việt Nam và đoàn thể thao Lào đã va chạm vào nhau ngay ở gần cổng thu phí của đường Cao tốc Bắc Luzon tại thành phố Bocaue (thuộc tỉnh Bulacan).

Trên xe của đoàn thể thao Việt Nam có chở 42 người, là các VĐV, HLV, các vị quan chức khác. Còn trên xe của đoàn thể thao Lào chở theo 40 người. Ở thời điểm đó, ông Chito vẫn chưa thông báo chính thức liệu có hay không có người bị thương sau vụ tai nạn này.

Tuy vậy, sau đó, khi trả lời phỏng vấn của báo giới, một thành viên của Ủy ban tổ chức SEA Games (Phisgoc) xác nhận rằng, không có ai bị thương nghiêm trọng sau vụ va chạm giao thông này. Chỉ có một số thành viên của đoàn thể thao Lào chịu các tổn thương nhẹ không đáng kể.Rriêng chiếc xe buýt chở đoàn thể thao Việt Nam bị nứt hết mặt kính trước và đầu xe bị móp.

Ngay sau đó, BTC SEA Games 30 cùng với cảnh sát tỉnh Bulacan đã nhanh chóng xử lý vụ việc để đưa cả 2 đoàn thể thao sớm lên xe, lên đường thẳng đến Nhà thi đấu “khổng lồ” Philippine Arena, để kịp thời tham dự buổi lễ khai mạc SEA Games 2019. 

Những hình ảnh khác về vụ tai nạn
Xe chở 42 VĐV, HLV Việt Nam va chạm với xe chờ đoàn thể thao Lào, mọi người đều an toàn ảnh 1
Xe chở 42 VĐV, HLV Việt Nam va chạm với xe chờ đoàn thể thao Lào, mọi người đều an toàn ảnh 2
Xe chở 42 VĐV, HLV Việt Nam va chạm với xe chờ đoàn thể thao Lào, mọi người đều an toàn ảnh 3
Xe chở 42 VĐV, HLV Việt Nam va chạm với xe chờ đoàn thể thao Lào, mọi người đều an toàn ảnh 4
Xe chở 42 VĐV, HLV Việt Nam va chạm với xe chờ đoàn thể thao Lào, mọi người đều an toàn ảnh 5

Tin cùng chuyên mục