Xấu mặt vì bố vợ, Bale buộc báo tin buồn về đám cưới

Trái với những thông tin Gareth Bale sẽ cùng với vị hôn thê Emma Rhys-Jones đám cưới vào hè này. Mới đây, mọi kế hoạch trên xem như chấm dứt, và điều này đã được ngôi sao đang chơi cho Real Madrid xác nhận.

Bale và vị hôn thê đã hoãn đám cưới. Ảnh WENN.com
Bale và vị hôn thê đã hoãn đám cưới. Ảnh WENN.com

Theo như kế hoạch trước đây, vào hè này, Bale cùng với vị hôn thê Emma sẽ tổ chức đám cưới tại một lâu đài ở Italia. Mọi chuyện đã được lên kế hoạch sẵn sàng, và dàn khách mời đình đám cũng được đưa vào danh sách. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm cận kề diễn ra lễ cưới, Bale lại thông báo hoãn. Nguyên nhân chủ yếu được xác định từ rạn nứt trong gia đình bố mẹ vợ.

Cụ thể, như tờ Mirror đưa tin, người vợ Emma không muốn lễ cưới diễn ra vào lúc này. Theo đó, cô muốn có thời gian để hàn gắn mối quan hệ vốn nguội lạnh với người cha Martin Rhys-Jones (54 tuổi): “Hiện có rất nhiều sự bất ổn trong gia đình Emma, họ muốn mọi thứ ổn định trước khi tiến hành đám cưới. Cả hai rất yêu nhau, nhưng trước mắt là nhiều vấn đề để giải quyết.”

Trong khi đó, nguồn tin khác xác định, chính việc người cha Martin vướng vào vòng lao lý vì liên quan đến ma túy đã khiến cho mọi chuyện trở nên phức tạp như hiện tại. Cần biết, ông bố vợ Martin của Bale không phải tay vừa, ngoài dính đến ma túy, ông còn bị kết tội lừa đảo cổ phiếu trị giá 2,9 triệu USD tại Mỹ và Tây Ban Nha.

Sau thời gian ở tù, khi ra tù, Martin tiếp tục thể hiện đời sống phức tạp khi sống chung với một gái điếm người Nga kém hơn 20 tuổi. Chính điều này khiến Emma cảm thấy xấu hổ về bố: “ Emma không hòa thuận với bố cô ấy. Emma không muốn bố cô ấy bước đến đám cưới của cô ấy cùng với một người phụ nữ mà không có gia đình nào muốn chấp nhận.”

Tin cùng chuyên mục