Xác định được đối thủ của Lê Công Vinh ở vòng tứ kết

Vào lúc 14 giờ chiều 2-9, cuộc bình chọn giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup do AFC khởi xướng ở vòng 1/8 giữa Alexander Geynrikh (Uzbekistan) và Kim Jung-woo (Hàn Quốc) đã kết thúc. Đây cũng là cặp đấu cuối cùng của vòng 1/8.

Công Vinh đang là chân sút nội ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử V-League
Công Vinh đang là chân sút nội ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử V-League

Với kết quả giành được 62% tổng số lượt bình chọn, tiền đạo Alexander Geynrikh (Uzbekistan) với pha lập công vào lưới đội tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup 2011 đã giành chiến thắng, qua đó lọt vào vòng tứ kết và trở thành đối thủ của tiền đạo Lê Công Vinh (Việt Nam).

Tuy nhiên cuộc bình chọn của cặp đấu nói trên không thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ khi chỉ có tổng cộng 424 lượt bầu chọn, kém xa so với tổng số lượt bình chọn của cặp Lê Công Vinh (Việt Nam) - Stephan Schrock (Philippines) trước đó. Vì vậy ở vòng tứ kết sắp tới, với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cựu danh thủ Lê Công Vinh được đánh giá là có nhiều khả năng sẽ tiếp tục vượt qua Alexander Geynrikh (Uzbekistan) để giành quyền lọt vào bán kết.

Xác định được đối thủ của Lê Công Vinh ở vòng tứ kết ảnh 1 Công Vinh sẽ so tài cùng Geynrikh (Uzbekistan)
Ở vòng tứ kết sắp tới, bên cạnh cặp Lê Công Vinh (Việt Nam) - Alexander Geynrikh (Uzbekistan), còn có 3 cặp bình chọn khác cũng hết sức đáng chú ý khác giữa những tên tuổi của làng bóng đá châu Á như: Younis Mahmoud (Iraq) - Sunil Chhetri (Ấn Độ), Widodo Putra (Indonesia) - Yousef Al Rawashdeh (Jordan) và Abbas Chahrour (Lebanon) - Ali Daei (Iran).

Theo thông báo từ trang chủ của AFC, các cuộc bình chọn ở vòng tứ kết sẽ được bắt đầu vào thứ 6 tuần này (4-9).

Tin cùng chuyên mục