Xác định 4 cặp tứ kết Futsal Asian Cup: Việt Nam đá sớm nhất

Khép lại vòng bảng vào rạng sáng 3-10 (giờ Việt Nam), Giải futsal châu Á 2022 (Futsal Asian Cup) đã xác định 8 đội giành quyền vào chơi tứ kết. Trong đó, cặp đấu giữa Iran và Việt Nam diễn ra sớm nhất.

Đội tuyển futsal Việt Nam giành quyền vào tứ kết Futsal Asian Cup 2022 với ngôi nhì bảng D
Đội tuyển futsal Việt Nam giành quyền vào tứ kết Futsal Asian Cup 2022 với ngôi nhì bảng D

Dù thất bại 0-2 trước Nhật Bản ở lượt trận cuối bảng D, nhưng Việt Nam vẫn đi tiếp với ngôi nhì bảng. Đối thủ ở vòng 8 đội của thầy trò Diego Giustozzi là đương kim vô địch Iran - đội futsal đứng đầu bảng C và đang xếp hạng 6 thế giới. Đại diện đến từ Tây Á đã “làm nóng” cho vòng đấu loại trực tiếp với chiến thắng 9-0 trước Lebanon vào tối 2-10, qua đó khép lại vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối.

Iran gặp Việt Nam là cặp tứ kết đầu tiên ở Futsal Asian Cup 2022. Trận đấu được lăn bóng vào lúc 15h chiều 3-10 (giờ Việt Nam).

Lách qua khe cửa hẹp khi đánh bại Việt Nam giúp Nhật Bản đứng đầu bảng D. Đối thủ của đội tuyển xứ hoa Anh Đào ở vòng tứ kết là Indonesia. Trận đấu cuối của vòng bảng, Indonesia không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Đài Bắc Trung Hoa với tỉ số 4-1, qua đó có 6 điểm ở bảng C. Trận đấu giữa Nhật Bản gặp Indonesia diễn ra vào lúc 18g tối 3-10.

Ba tiếng sau, đến lượt một đại diện khác của Đông Nam Á là Thái Lan gặp Tajikistan. Thái Lan đứng đầu bảng A với 7 điểm, trong khi Tajikistan có 6 điểm và xếp nhì bảng B. Cặp đấu muộn nhất vòng tứ kết là cuộc chạm trán giữa Uzbekistan và chủ nhà Kuwait. Trận đấu này diễn ra vào lúc 0g ngày 4-10. Cùng với Iran, Uzbekistan là một trong 2 đội sở hữu 3 chiến thắng ở vòng bảng.   

Vòng đấu loại trực tiếp Futsal Asian Cup 2022 được diễn ra tại nhà thi đấu Saad Al Abdullah (Kuwait) với mật độ 2 ngày/trận.

Xác định 4 cặp tứ kết Futsal Asian Cup: Việt Nam đá sớm nhất ảnh 1 Lịch thi đấu vòng tứ kết (theo giờ Kuwait, giờ Việt Nam +4)

Tin cùng chuyên mục