World Cup carom 3 băng 2017: 4 tay cơ Việt Nam vào vòng chính

Tối qua (7-7), World Cup billiards carom 3 băng Porto 2017 đã khai mạc tại Bồ Đào Nha. Việt Nam có 7 tay cơ tham dự.
Tay cơ Nguyễn Quốc Nguyện.
Tay cơ Nguyễn Quốc Nguyện.

Bên cạnh Nguyễn Quốc Nguyện (hạng 13 TG) được vào thẳng, Việt Nam còn có 3 tay cơ vượt qua vòng đấu loại để có mặt ở vòng đấu chính (1/16).

Tại vòng đấu loại trực tiếp này, Mã Minh Cẩm (18 TG) so tài với Sidhom Sameh (Ai Cập, 9 TG), Nguyễn Quốc Nguyện gặp El Messery Ihab (Ai Cập, 32 TG), Dương Anh Vũ (29 TG) đối mặt Bury Jeremy (Pháp, hạng 6 TG) và Ngô Đình Nại (35 TG) tranh tài với Sanchez Daniel (Tây Ban Nha, 2 TG). Ba tay cơ không vượt qua vòng đấu loại là Trần Quyết Chiến, Trương Quang Hào và Mã Xuân Cường.

Đội tuyển carom 3 băng khởi đầu không được suôn sẻ trong chuyến sang Bồ Đào Nha lần này. Vì lý do khách quan, thủ tục thị thực nhập cảnh muộn nên 2 tay cơ Đỗ Đức Hiền và Đinh Quang Hải không thể lên đường do đã trễ theo lịch thi đấu.

HLV Nguyễn Việt Hòa không thể đi cùng đoàn do sức khỏe. Đến Bồ Đào Nha, tay cơ Mã Xuân Cường lại bị mất hành lý nên không có dụng cụ ưng ý để thi đấu. Hy vọng các tay cơ Việt Nam ổn định tâm lý, phát huy tốt khả năng để có thể giành được kết quả khả quan.

Tin cùng chuyên mục